Lenovo ideapad Y700 chơi game còn mượt hơn cả Alienware?

Lenovo ideapad Y700 chơi game còn mượt hơn cả Alienware à các bác?

Em thấy thằng bạn em vừa mua con Lenovo ideapad Y700 này, thấy nó khen đáo để ạ, trước nó dùng Alienware cũng không khen như vậy.

Ở đây có bác nào dùng Lenovo ideapad Y700 không, cho em vài đánh giá khách quan hơn với.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 7 năm trước

Thực sự là mình thấy rất ấn tượng với chiếc laptop này. Lenovo ideapad Y700 trở nên thu hút với thiết kế mạnh mẽ nhưng linh hoạt, đủ sức hầm hồ để thu hút game thủ với hiệu năng toàn diện và giá bán cạnh tranh. Không ngạc nhiên khi Y700 đang là mẫu laptop chơi game đứng đầu danh sách lựa chọn của các game thủ hiện nay.

Nếu có tiền thì nhất định cũng sẽ rước 1 con về chơi game cho nó sướng

do van duong
do van duong
Trả lời 7 năm trước

Chỉ cần nhìn sơ qua cũng thấy Lenovo ideapad Y700 mang tất cả đặc điểm của một chiếc laptop chơi game hiện đại, cảm giác luôn sẵn sàng cho bất cứ cuộc chiến nào trong game. Y700 mang dáng dấp của một chiếc phi cơ tàng hình với vỏ nhôm cao cấp đan xen họa tiết màu đỏ bắt mắt và đường nét phá cách không lẫn vào đâu, điều này hoàn toàn khác so với phong cách phi thuyền ngoài hành tinh của Alienware nhé bạn.

Với thiết kế màu tối sang trọng kết hợp kiểu cắt vát góc lạ mắt nhưng gây ấn tượng mạnh trên chất liệu nhôm phay xước cao cấp, Lenovo ideapad Y700 thu hút sự chú ý từ ánh nhìn đầu tiên. Khỏe khoắn, sang trọng và lôi cuốn – đó là tất cả những gì mà Y700 muốn thể hiện.

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Về kiểu dáng thì có thể không ăn được Alienware nhưng hiệu năng thì mình nghĩ là ăn đứt nhé. Là cỗ máy dành riêng cho chơi game nên Lenovo ideapad Y700 được đầu tư phần cứng rất ấn tượng. Máy được trang bị vi xử lý Intel® Core™ i7-6700HQ 3.5GHz mới nhất (nền tảng Skylake), RAM 8GB DDR4L, đặc biệt là card đồ họa 4GB GDDR5 NVIDIA® GeForce® GTX 960M cực mạnh cho phép chơi game ở cấu hình cực cao.

Máy được trang bị màn hình 15,6-inch Full HD cao cấp hỗ trợ công nghệ góc rộng IPS với khả năng chống lóa hiệu quả. Thực tế, việc chơi game ở ngoài trời hoặc những nơi có ánh sáng phản chiếu không ảnh hưởng gì tới khả năng thể hiện của Y700. Máy vẫn cho hình ảnh sắc nét như thường. Kể cả dưới ánh sáng trực tiếp, máy vẫn hiển thị khá tốt.

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 7 năm trước

Hôm trước cũng được ông chú cho nghe thử âm thanh trên chiếc Lenovo này, mình nghĩ laptop chơi game thì loa không hay cơ mà giờ phải suy nghĩ lại :))

Phần âm thanh của Lenovo ideapad Y700 cũng được chăm chút kỹ lưỡng với loa siêu trầm 3.0 W ở mặt dưới và cặp loa 2W JBL® hàng hiệu hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby® Home Theater™ cao cấp. Không gian âm thanh vòm sâu và rộng mở giúp người chơi dễ dàng chìm đắm trong không gian game đầy mê hoặc. Máy có 5 chế độ tinh chỉnh âm thanh riêng biệt: Dynamic, Music, Movie, Gaming và Voice dành cho các mục đích sử dụng khác nhau.

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 7 năm trước

Nếu xét về khả năng tản nhiệt thì chưa chắc laptop Alienware của Dell đã ăn được chiếc Lenovo Y700 này đâu bạn ạ. Khả năng tản nhiệt của Y700 được đánh giá khá tốt. Thực tế sử dụng sau 15 phút xem phim trực tuyến toàn màn hình và thực hiện các thao tác thông thường, máy vẫn mát lạnh. Nhiệt độ touchpad đo được khoảng 23 độ C, còn nhiệt độ giữa phím G và H là 31 độ C. Phần đế máy khi đó chỉ vào khoảng 33 độ C. Với các game thủ khó tính và chơi game thường xuyên thì hiệu quả tản nhiệt cũng luôn là yếu tố được quan tâm sát sao.