Chỉnh độ sáng màn hình laptop

Em mới mua một laptop HP 6530s, nhưng khi bấm phím [fn] và phím chỉnh độ sáng màn hình thì máy không có phản ứng gì, cho dù một lúc trước vẫn chỉnh được bình thường. Trước khi xảy ra hiện tượng này, em có dùng lệnh msconfig tắt một số phần mềm khởi động cùng máy. Nhưng không hiểu sao khi bật lại toàn bộ các chương trình khởi chạy đó thì vẫn không có gì thay đổi. Mong anh chị giúp đỡ, vì em cũng không biết gửi thắc mắc tới đâu, cũng vì vấn đề bảo hành rắc rối và em muốn tự mình chữa trước khi mang dến dịch vụ. Đinh Khắc Sang (thu_hoang_16@...)
Trả lời 15 năm trước
Bạn nên kiểm tra xem đã mở lại toàn bộ các chương trình khởi chạy như lúc trước hay chưa. Nếu tình trạng vẫn chưa được khắc phục thì bạn có thể dùng các đĩa driver kèm theo máy để cài đặt lại bộ tiện ích có tên là HP Quick Launch Buttons. Hoặc có thể tải các driver này tại website hỗ trợ khách hàng của HP :[blue] http://h20000.www2.hp.com/bizsupport/TechSupport/ DriverDownload.jsp?lang=en&cc=us&prodNameId=3687647&taskId=135&prodTypeId =321957&prodSeriesId=3687644&lang=en&cc=us.[/blue] Tiếp theo bạn phải chọn đúng hệ điều hành mà bạn sử dụng, tất cả các thông tin Driver của HP 6530s sẽ được liệt kê ra, bạn chỉ cần chọn bộ cài đặt HP Quick Launch Buttons nằm trong phần Driver – Keyboard, Mouse and Input Devices. Sau khi download về bạn tiến hành cài đặt bình thường.
Trần Hùng
Trần Hùng
Trả lời 15 năm trước
Tốt nhất bạn nên đến chỗ dịch vụ cho chắc ăn
Đồng Phúc Tuyên
Đồng Phúc Tuyên
Trả lời 10 năm trước

mình cũng bị tương tự mình dùng máy dell audi a5 5520 và cài win 8 64bit

lúc trước mình dùng phím Fn+ nút tăng giảm độ sáng thì vẫn ok nhưng được 3 hum nay mình dùng chức năng đó không được nữa.ngay cả khi vào mobility center cũng không được luôn.

ai biết bảo mình với

thanks trước nhá...!

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

vấn đề ko phải nằm ở phần miềm của máy, mà là phần cứng.Nhìn trên các nút cứng của màng hình. Cái mình thì nó nằm ở gần nút nguồn, chắc máy bạn cũng thế,nếu ko thì bạn tìm đâu đó trên màng hình ấy.
Bây giờ bạn lò mò đau ở trong mấy cái nút ấy.Kiểu như trên tivi mà bạn.
-nhấn menu để tìm.
-nhấn auto/set để chọn và thay đổi chế đọ cài đặt.
-còn hai nút > , < thì bạn đã biết.
- Cứ lò mò đi bạn,ko sao đâu, dễ lắm y như trên tivi zậy. Hồi trước mình cũng tự tìm hiểu mà, đâu ai giúp đâu.