Tại sao tôi vẫn chưa nhận được thông báo nâng cấp Windows 10?

Trước ngày 29/7 tôi đã đặt trước Windows 10 bằng phần mềm "Get Windows 10" và đặt "reserved" trên website Microsoft, nhưng đến nay chưa thấy thông báo cập nhật.

Tôi dùng máy tính bảng lai laptop Acer Aspire Switch 10 chạy Windows 8.1 bản quyền. Trước ngày 29/7 tôi đã đặt trước Windows 10 bằng cách sử dụng phần mềm "Get Windows 10" và đặt "Reserved" trên website của Microsoft. Nhưng đến 29/7 lại chưa thấy được thông báo để cập nhật lên Windows 10.

Xin cho hỏi lý do.

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước
Bạn sẽ nhận đc email thông báo cho việc Upgrade lên Windows 10. Hiện giờ mình vẫn chưa đc Upgrade, nhưng bạn có thể sử dụng Media Creation Tool để Upgrade lẹ hơn, ko cần chờ sự thông báo của Microsoft
Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước
Đừng lên win 10 làm gì, máy mình ram 3gb mà vẫn giật tung chảo đây
Trả lời 8 năm trước
Vì là hệ điều hành mới nên nhà cung cấp sẽ gửi thông báo có lộ trình để nếu như có lỗi thì sẽ ảnh hưởng với số lượng hạn chế. Bạn hãy kiên nhẫn chờ từ 1 đến vài tuần.
Trả lời 8 năm trước
Acer Aspire Switch 10 chay5 Windows 8.1 RT nên không nâng cấp lên 10 được bạn ơi
Trả lời 8 năm trước
Bạn dùng Windows bản lậu, thế thôi !
Trả lời 8 năm trước
chờ đi bạn, nếu đã được đặt chỗ thì trứoc sau gì cũng được lên, tuy nhiên hàng triệu máy đặt chỗ nên phải chia nhiều đợt nhỏ, tuỳ thời điểm đặt chỗ mà có thể cuối tháng sau mới tới lượt
Trả lời 8 năm trước
Ai biêt phần mềm virut nao chạy dc trên win10 ko.