Tìm laptop giá trung bình có thể chơi game online

Em chơi Liên Minh Huyền Thoại, nên chỉ cần cấu hình đủ tầm game đó thôi.

Nếu có thêm thì cũng tầm đồ họa game đó trở xuống, không cao hơn. Còn lại thì nhu cầu duyệt web, nghe nhạc, xem phim cũng bình thường, không có gì đặc biệt.

Trả lời 8 năm trước
sinh năm 1997 mới 18 tuổi. nên tìm cái gì đó mà học em ạ, đừng có cắm đầu vào game gủng. anh lấy kinh nghiệm 20 năm bán vé số của anh khuyên em 1 câu chân thành đấy.
Trả lời 8 năm trước
Chơi game hợp lý như mỗi ngày em chỉ chơi 1 tiếng rất tốt cho việc rèn luyện tư duy, tuy nhiên nếu lạm dụng thì sẽ khiến em mệt mỏi (vì bản thân chơi game là 1 hoạt động tư duy rồi :)) học hành sa sút, giao tiếp xã hội giảm. Đừng dành thời gian cho game nhiều quá để rồi sẽ có lúc chợt nhận ra mình đã quá phí thời gian, thế giới còn rất nhiều thứ để ta trải nghiệm. Tuy nhiên nếu em chơi game hợp lý thì anh khuyến khích Còn về cấu hình máy tính để chơi game, đối với game LMHT thì Core i3 thế hệ 4 đã đủ chiến rồi em, card đồ họa tích hợp sẵn trên con CPU đã quá đủ rồi. Còn nếu những game có yêu cầu phần cứng cao hơn thì Core i5 trở lên, RAM 4GB, card đồ họa rời. Đừng mua Core i7 chi cho phí vì hiếm có ai có thể khai thác hết, ngoại trừ lập trình viên, thiết kế đồ họa. Cũng đừng mua dòng máy quá mới, vì các dòng mới nhất giá khá cao, trong khi các dòng máy trước đó cấu hình vừa tốt giá lại phải chăng, lấy ví dụ như Core i thế hệ 4 với Core i thế hệ 5 chẳng hạn. Hiệu suất chẳng chênh lệch bao nhiêu nhưng giá lại khác nhau
Trả lời 8 năm trước
Mua máy bàn đi em,lap muốn chơi game phải i5 mới chịu nổi
Trả lời 8 năm trước
bạn phải nói giá cụ thê thì mình mới có thể giúp được