Tìm laptop phục vụ nhu cầu DJ và làm nhạc

Em có 17 triệu đồng, muốn đầu tư vào một laptop màn hình dưới 14 inch, độ phân giải thấp hơn 1.600 x 900 pixel.

Máy gọn nhẹ (không cần phải mỏng nhẹ như ultrabook nhưng vẫn phải đủ để vác đi đâu đó một cách dễ dàng). Trọng lượng tầm khoảng 1,6 đến 1,8 kg là hợp lý. Không quan trọng kiểu dáng.

Em thích CPU Core i5 trở lên, RAM tối thiểu 4GB, không cần phải có card đồ họa rời, nếu có ổ cứng 7.200 vòng/phút hoặc là ổ SSD thì càng tốt. Có tối thiểu 3 cổng USB trở lên (em cấn nhiều cổng USB để nối với card âm thanh chuyên dụng và rất nhiều bộ controller).

Yêu cầu máy mới, bảo hành đầy đủ, không mua hàng cũ.

Trả lời 8 năm trước
Với tầm giá này bạn có thể mua được MacBook Pro 13" 2nd rồi, mình thấy các DJ hay xài máy này để làm nhạc cũng như chơi nhạc. Các phần mềm trên Mac hỗ trợ khá tốt việc làm nhạc như ManiStage, Logic X Pro hay GarageBand.
Nguyen Thanh Ha
Nguyen Thanh Ha
Trả lời 8 năm trước
chưa thấy có con lap nào phục vụ việc Multimedia bằng Mac vì thế ủng hộ mua Mac 2nd vẫn tốt hơn khối Window chã support gì nhiều
Trả lời 8 năm trước
Có khả năng thì cưới em Asus T300CHI luôn nhé, chỉ khoảng trên dưới 20 củ, tháng rồi mình mới rước 21 củ. Đáp ứng nhu cầu của chú em đó. Tuy màn hình hơi nhỏ 12,5 inch nhưng có cảm ứng rất mượt, mà hầu như laptop chạy win bây giờ phải có cảm ứng thì xài mới ngon. Nếu được thì ráng thêm tí cho nó sang.
Trả lời 8 năm trước
Rành cấu hình quá còn đi hỏi làm gì? Tự quyết định đi bạn
Trả lời 8 năm trước
bạn dùng macbook ý