Chỉnh độ sáng màn hình laptop?

Mình được bà chị cho cái sony vaio VGN-N110G. Nhưng về ko chỉnh được độ sáng tối của màn hình laptop (nhấn Fn + F5, F6 ko ăn thua, mặc dù nhấn Fn với các nút khác được ?). Có ai biết cách chỉnh sáng tối trên win (vista) ko ? Nhân tiện hỏi luôn: lỡ cài lại nên mất tiêu cái win bản quyền XP, có bro nào biết cách phục hồi ko ?
Trả lời 15 năm trước
- Cài đặt theo đúng thứ tự sau để có thể sử dụng được Fn key trên Windows Vista ( của sony ) Lưu ý trước khi cài: - Nếu đã cài Sony Event Service thì remove! 1. Cài đặt Sony Notebook control device driver 2. Cài đặt Sony Shared library 3. Cài đặt Sony Event Service 4. Sony Utilities * Chú ý tùy từng gói cài đặt khi yêu cầu reboot các bác cứ khởi động và cài đặt tuần tự...Các file cài đặt các bác có thể download trên website của Sony.com dùng Download taxi hoặc down trực tiếp! Chúc may mắn!
Phàn Phương
Phàn Phương
Trả lời 10 năm trước

ban chinh duoc chua?

minh cung bi giong nhu ban roi.co cach j chi cho minh voi

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

vấn đề ko phải nằm ở phần miềm của máy, mà là phần cứng.Nhìn trên các nút cứng của màng hình. Cái mình thì nó nằm ở gần nút nguồn, chắc máy bạn cũng thế,nếu ko thì bạn tìm đâu đó trên màng hình ấy.
Bây giờ bạn lò mò đau ở trong mấy cái nút ấy.Kiểu như trên tivi mà bạn.
-nhấn menu để tìm.
-nhấn auto/set để chọn và thay đổi chế đọ cài đặt.
-còn hai nút > , < thì bạn đã biết.
- Cứ lò mò đi bạn,ko sao đâu, dễ lắm y như trên tivi zậy. Hồi trước mình cũng tự tìm hiểu mà, đâu ai giúp đâu.