Hà Nội - Sửa bản lề laptop ở đâu uy tín?

Em lap cũ bây giờ dựng cái màn lên là chỉ dám dựng vuông góc, lệch 1 tí là nó đổ ngay. Search google ra 1 đống chỗ báo sửa, nhưng cũng được chứng kiến nhiều phốt rồi. Ví dụ người thân thì khuyên tránh f87 (và 1 chỗ nữa đâu đó Thái Hà mà quên rồi). Có một chỗ nữa thì quảng cáo chỉ chuyên sửa bản lề (hàn, k thay), báo giá 250k, nhưng ngặt nỗi đòi để máy lại 1 ngày, cũng k tin tưởng lắm :surrender: Tóm lại các bác biết chỗ nào sửa lap tử tế chỉ em cái!
Trả lời 15 năm trước
Anh có thể mang đến cty em,Công ty Hưng Dũng ở 90 Trần Đại Nghĩa(đường Bách Khoa mới).Sửa trục thì ko thể làm ngay đc,vì còn nhiều bước mới xong,nên ít nhất cũng phải 1 ngày,nhưng anh có thể yên tâm.nếu mang đến chỗ em sửa,khi nhận máy,bọn em sẽ viết phiếu liệt kê các linh kiện của máy,cũng như yêu cầu khách hàng ký tên vào tất cả các linh kiện đó,như ram hay ổ cứng,wifi và cả màn hình.những linh kiện có thể trả lại đc như pin,adapter hay ổ đĩa bọn em sẽ trả lại khách hàng.như vậy anh có thể yên tâm là sẽ ko có chuyện thay đổi đồ.Bọn em cũng bảo hành cho anh nên anh có thể yên tâm.anh có thể liên hệ qua số 04.2460369 hoặc nick yahoo: hungdunglaptop@yahoo.com.vn để bọn em có thể hỗ trợ thêm cho anh.
phan van tien
phan van tien
Trả lời 14 năm trước

Theo tôi thì gẫy bản lề có nhiều nguyên nhân tôi cũng đã từng có con máy Acer bị gãy bản lề như bạn đầu tiên gãy một bên cố dùng rồi nó gãy nốt bên còn lại. Tôi cũng đi tham khảo mấy người bạn học ngày trước học cùng đại học Bách khoa họ khuyên tôi cũng chẳng cần thay mới và chỉ cho tôi gọi điện qua 1080 hỏi vì chỗ này họ giới thiệu chỗ sửa khá uy tin mà anh bạn tôi đã từng sửa ở đó. Tôi gọi qua và được tư vấn mang đến Công ty máy tính OSC địa chỉ 9/1 Âu Cơ - Tây Hồ chỗ cổng sau khách sạn Sheachraton. tôi đã đến đấy và được kỹ thuật ở đó làm lại bản lề cho chỉ trong vòng 2 ngày tôi đã nhận được máy ở đây làm việc khá đúng hẹn. Họ còn liêm yết cả giá sửa lên website bạn thử vào tham khảo thêm nhé http://osc.vn/

nguyenvanduc
nguyenvanduc
Trả lời 12 năm trước

Sửa bản lề mang ra hàn xì mất 20k, mà sửa lấy người ta 200, nếu hàn xì xong rùi dùng dũa lại cho dẹp mất 10 phút, mình bị 1 lần sửa rùi, bực quá tháo máy tính ra, lôi cả bộ bản lề ra hàn xì mất 20k, mà dùng bền hơn hẳn, nếu bạn muốn chia sẻ kinh nghiệm hãy call 0979544983

Nguyễn Bá Hoàng Anh
Nguyễn Bá Hoàng Anh
Trả lời 11 năm trước

Bên mình chuyên bán mới bản lề , thay lấy ngay nhé . Giá cả tham khảo tại : www.4lap.vn Địa chỉ số 21 ngõ 161 thái hà . Mình là Hoàng Anh SDT :0982835525 . http://4lap.vn/index.php/linh-kien-laptop/ban-le-laptop-truc-man-hinh-laptop.html

nguyenvanduc
nguyenvanduc
Trả lời 10 năm trước

XIn chào tất cả các bạn. Hôm nay là ngày 26/07/2013. cái bản lề máy tính của mình do mình tự sửa trước ngày 18/01/2012 giờ dùng vẫn còn ngon lành, màn hình để 180 độ vẫn ok.

Trên các diễn đàn có rất nhiều nơi sửa, nhưng chưa chắc đã tốt, các bạn mua 1 cái tô vít nhỏ 4 cạnh tháo lấy cả bộ bản lề máy tính đã bị gãy hay vỡ mang ra chỗ khu hàn hơi ấy, họ sẽ hàn cho mình. đảm bảo bền và đẹp( kể cả là đồ bằng gang đều hàn được tất). mà tốn có 20 - 50k. lấy ngay sau nửa tiếng, về mình bôi trơn bằng dầu máy ( dầu hay đổ vào xe máy ý) các bạn sẽ có bộ bản lề bền đẹp.

Mang ra quán họ cũng tháo ra, rùi hẹn các bạn ít nhất 1 ngày sau mới lấy, đơn giản là họ cũng mang ra quán đi hàn, rùi lắp lại cho các bạn ( chưa biết có thay đồ máy của bạn không đấy nhé) mà lấy từ 200 đến 300k.

Hãy tự chủ động, chứ mình cũng như các bạn mang đi sửa dùng được 3 tháng đã hỏng, mà máy thì mất khối ốc vặn, tiền mất mà chẳng dùng được lâu.

có gì không hiểu cứ alo 0979544983, mình sẽ hướng dẫn cho. cùng cảnh sinh viên nên hiểu cả.

Duc Nguyen
Duc Nguyen
Trả lời 9 năm trước

Chuyên phân phối linh kiện laptop tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước.

Giá trục bản lề bạn có thể tham khảo bên dưới hoặc chi tiết hơn tại http://edg.vn

(Giá có thể tốt hơn tại từng thời điểm bạn mua hàng)

Trục bản lề laptop các loại

Công ty CP EDG Thương Mại Công Nghệ

CS1: Số 4 Trung Liệt - Đống Đa

CS2: 65 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy

ĐT: 04 3537 9712

Website: http://edg.vn - http://hotrolaptop.com

http://thaybanphimlaptopgiare.mov.mn/
http://thaybanphimlaptopgiare.mov.mn/
Trả lời 9 năm trước

Bạn ở Hà Nội hay ở đâu thế?Nếu ở Hà Nội thì mình có thể giới thiệu cho bạn 1 địa chỉ khá tin cậy là số 8 ngách 47 ngõ 105 doãn kế thiện/cầu giấy/Hà Nội.Số điện thoại của anh quản lí bán hàng bên đó là 0965 620 356.Giá cả các mặt hàng và chất lượng phục vụ khá tốt.Nếu mình bận mà ko đến cửa hàng được thì bên đó còn có chế độ chuyển hàng tận nơi nữa.Trước mình có thay ở đó cái bản lề cho máy G400 giá là 300k giờ mình dùng được 9 tháng rồi vẫn oki.thấy chất lượng oki nên sau mình cũng ủng hộ thêm được vài món khác như bàn phím,chuột bọ linh tinh và cũng giới thiệu hộ vài bạn bè.Vậy mình post lên đây để các bạn tham khảo.Hy vọng là bạn hài lòng.

MiO Nini
MiO Nini
Trả lời 9 năm trước

Mình có thể giới thiệu cho bạn 1 địa chỉ khá uy tín mà mình vẫn thường mua ở đó là trung tâm linh kiện laptop PLC .Trước mình từng đặt mua ở đó 1 quả pin và thay cái bản lề cho con laptop hp 4430s của mình.Giá bản lề là 300k và pin là 450k.Mình dùng cũng được gần 1 năm rồi vẫn thấy oki.Mình thấy bên đó bán hàng giá cả khá là hợp lý và cũng chất lượng nên post lên đây cho các bạn tham khảo.Bạn có thể gọi điện vào số 0965 620 356 để check hàng và hỏi giá cả pin laptop của bạn.Hy vọng rằng bạn hài lòng

Hoàng Mãi
Hoàng Mãi
Trả lời 9 năm trước
Các lỗi về phần cứng và phần mềm máy tính đã được cập nhật tại website www.captocviet.com; Bạn xem, nếu bạn còn vấn đề cần hỏi thì vui lòng gọi về Trung Tâm hỗ trợ miễn phí 0909.167.388; Chúc bạn thành công.
Vũ Đức Hồng
Vũ Đức Hồng
Trả lời 9 năm trước

Trc mình cũng từng hỏng bản lề và có đến Laptop 237 Trần Cung, Từ Liêm để sửa.

Dịch vụ tốt, bạn có thể tham khảo 01692698532