Laptop Dell chip Core i3 nào tốt nhất trong tầm giá 10-11 triệu đồng?

Qua tìm hiểu mình thấy Dell có nhiều dòng nhưu Latitude, Vostro, Inspiron, không biết chọn dòng nào.

Mình cần các bạn tư vấn nên chọn dòng Dell nào và ký hiệu mã số là bao nhiêu thì tốt nhất. Do có quá nhiều máy cùng Core I3 nên mình đang phân vân.

Nhu cầu sử dụng của mình khá bình thường: Công việc văn phòng là chính, xem phim, giải trí, nghe nhạc khi rỗi. Chơi một số game đơn giản, có khi là Fifa Online. Xin hỏi có nên chọn dòng có card đồ họa rời không, hay card onboard là cũng chơi được. Mình thấy một số bạn bảo máy có card rời thì nóng. Mình cũng đang băn khoăn vụ chip Haswell và Broadwell, khó lựa chọn quá vì nhiều loại.

Hiện tại mình có khoảng 10 triệu đồng. 

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Tầm giá này thì bạn chỉ có thể mua được laptop Dell dòng Inspiron thôi, cấu hình tốt tuy nhiên chất lượng hoàn thiện không được cao lắm đâu

Nguyễn Dung
Nguyễn Dung
Trả lời 9 năm trước

Bạn tham khảo Asus K551LA-XX314D/Core i3 4030U bên 1Buy.com.vn nhé. Màn hình 15.6 inch.cấu hìnhCore i3 hiệu suất ổn định. Giá tại 1buy là 10.339k. Bạn gọi đến hotline : 1900-966-916 để được tư vấn nhé ;)

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

10 đến 11 triệu mà muốn hàng chính hãng thì chỉ có Inspiron thôi bạn nhé, còn Vostro và Latitude là dòng cao cấp hơn và giá đắt hơn