Tư vấn mua laptop tốt nhất giá dưới 10 triệu đồng?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Bạn tham khảo

Asus X451CA

Cũng giống như Dell Inspiron 3421, Asus X451CAcũng có cấu hình tầm trung, đủ để phục vụ nhu cầu học tập thông thường, phù hợp với các bạn trẻ, nhất là các bạn nữ hoặc sinh viên. Tuy nhiên sản phẩm có điểm khác biệt là sử dụng bộ xử lý mới Haswell của Intel có khả năng tiết kiệm điện rất tốt, kèm theo tính năng Instant On giúp mở lại từ chế độ nghỉ trong 2 giây, IceCool giúp hoạt động mát và cổng USB 3.0 thế hệ mới.

Về cấu hình Asus X451CA sử dụng chip Intel Pentium lõi kép 2117u xung nhịp 1.8GHz, RAM 2 GB, ổ cứng 500 GB, màn hình 14 inch,hỗ trợ Intel® HD Graphics. Với mức giá khá tốt, chắc chắn Asus X451CA sẽ là sản phẩm bạn không thể bỏ qua.

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 9 năm trước

Acer Aspire V5 là một trong các laptop giá rẻ có hỗ trợ màn hình cảm ứng. Với cấu hình vi xử lý AMD A6-1460 xung nhịp 1.0GHz và RAM 4GB, đảm bảo Aspire V5 có thể đảm đương tốt các công việc văn phòng. Aspire V5 sở hữu màn hình 11,6 inch, 500GB HDD, VGA Radeon HD 8280G, và chạy trên Windows 8 bản 64 bit.

Với các thông số này, chắc chắn Aspire V5 sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm mới Windows 8 đầy đủ, mà không cần nhờ tới các cử chỉ cảm ứng "kém trực quan" trên touchpad như những chiếc laptop thông thường.

Acer Aspire V5 có thiết kế hấp dẫn, trọng lượng nhẹ, Aspire V5 là một lựa chọn rất tốt dành cho người dùng hạn hẹp chi phí nhưng vẫn có thể được tận hưởng một trải nghiệm Windows 8 đầy đủ trên Aspire V5 mà không cần nhờ tới các cử chỉ cảm ứng "kém trực quan" trên touchpad như những chiếc laptop thông thường.