Sony Vaio Pro 13 hay Sony Vaio Tap 11?

Mình muốn nhờ mọi người tư vấn chọn một trong 2 mẫu máy trên. Mình là dân văn phòng nên nhu cầu cũng đơn giản như duyệt web, check mail, giải trí, ứng dụng văn phòng thôi, nhưng do đặc thù công việc hay đi "present" cho khách hàng nên mình muốn mua máy nhìn cho nó thương hiệu và dạng như okie về phần nhìn một chút. Và sắp tới mình định học thêm về PTS với A.I các thứ, một trong 2 máy thì máy nào tốt hơn?

Vaio Pro 13 mình thấy ok nhưng có lẽ không tiện để mình thuyết trình còn Tap 11 thì okie nhưng hình như pin hơi yếu và không biết tablet thì có đủ mạnh để mình học thêm về đồ họa không.

Cảm ơn mọi người.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Nếu như 2 con trên bạn nên lấy Vaio Pro 13 nhé, màn hình 13.3" tuy nhỏ nhưng cũng còn tạm khi bạn còn cài PTS và AI để sửa hình ảnh. vaio tap 11" quá bé. 1 cái nữa là pro pin 4 cell cho thời lượng dùng lâu hơn, tap 11 pin chỉ 2 cell. Về cấu hình thì tuy dùng chip xung thấp, cắt giảm hiệu tăng để tăng thời lượng pin, hướng tới những mẫu di động nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu của bạn. Theo mình thì nên lấy Pro 13 bạn nhé. Chúc bạn mua đc sp ưng ý.