Hỏi về sửa màn hình laptop

Thằng bạn em có con Laptop của nó là NEC E6201 màn hình wide gương 14" inch.bị cái ghế rơi vào màn hình. Có lẽ bị nứt vỡ rồi. [:(] Các bác có biết chỗ nào sửa hay thay màn hình mới không ạ và cho em biết luôn chi phí khoảng nhiu. Trước mang ra Trần Hưng Đạo bên quận 5. Nghe nói ra FPT nó hét giá 6tr rụng rời luôn. Thanks các bác nhìu!
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 15 năm trước
Con Nec của bác bị bể LCD có thể khắc phục như sau : 1-Theo tôi nhớ không nhầm e này là 14.1 WXGA 1280*800 nếu giá chính hãng thì rất cao tầm 300-400 usd---> cũng không hợp lý lắm. 2. Nếu bác có tiền tầm trung thì thay con LCD trung quốc mới giá tấm 150-200 usd. Hiện dòng LCD mới các cửa hàng thay đều là hàng Trung Quốc nên giá mới rẻ được. Tùy vào nhu cầu của mình mà giá sẽ có chênh lệch lớn. Theo nhận xét của riêng tôi thì có thể thay LCD trung quốc này nhưng nhìn rõ một tí thì các pixel của TQ không được đẹp hơn của chính hãng. Chúc bác tìm chỗ thay được con LCD ưng ý!
Trả lời 15 năm trước
Bạn đem tới 60 Nguyen Cu Trinh, Quan 1 Thu xem vi o day sua chua va thay the linh kien gia ca phai chang. http://www.maytinhxachtayvn.com
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn ! Mình là nhân viên của công ty Itcare chính là bệnh viện laptop đó bạn . Màn hình của bạn bị nứt thì chỉ còn cách là bạn phải đi thay lại mới sẽ tốt hơn . Bạn có thể đến trung tâm mình để thay . Bạn đến 178, Hoàng Văn Thụ , F9 , Q Phú Nhuận nha bạn . Hoặc bạn vào http//www.capcuudulieu.com để tham khảo bạn nhé . Chúc bạn một ngày vui vẻ .