Mình muốn tìm hiểu về laptop Acer và thương hiệu của nó

Mình định mua laptop này Acer TravelMate 4720-603G32Mn (AT4720032) nhưng không hiểu biết về thương hiệu Acer. Rất cần sự tư vấn của chuyên gia. Xin cám ơn. Huynh Vi Hoang (huynhvihoang@yahoo.com)
Vespa
Vespa
Trả lời 15 năm trước
Acer là thương hiệu máy tính Đài Loan chuyên cung ứng các sản phẩm phục vụ mọi nhu cầu công việc như: máy tính để bàn, máy tính xách tay, màn hình LCD, máy chiếu... khá nổi tiếng và hầu như quen thuộc với thị trường người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian gần đây. Đặc biệt sản phẩm máy tính xách tay Acer nổi bật và dễ nhận biết với thiết kế với các góc cạnh là những đường cong bo tròn gợi cảm nhưng cũng không kém phần tinh tế sang trọng, cũng chính kết cấu bo tròn này sẽ giúp máy giảm thiểu và chịu lực tác động tốt hơn khi có sự có sự cố va đập không mong muốn xảy ra. Việc chọn mua máy tính xách tay Acer là lựa chọn khá thích hợp nhằm cân bằng giữa hiệu năng làm việc mà vẫn đảm bảo giá thành phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Riêng Acer TravelMate 4720-603G32Mn (AT4720032) có ngoại hình khá đặc trưng nhất trong họ anh em nhà laptop Acer với một màu đen tuyền phủ toàn bộ thân máy. Cấu hình máy khá mạnh (CPU : Core 2 Duo T7500 2.2Ghz, 4MB L2 Cache; RAM : 3GB; Ổ cứng : 320GB, Ổ đĩa : DVD-RW) đáp ứng tốt cho khả năng xử lý công việc và vui chơi giải trí. Ngoài ra máy còn có tính năng nhận diện vân tay Fingerprint và khả năng gắn kết với các thiết bị ngoại vi nhờ được tích hợp khá nhiều cổng giao tiếp : Card Reader, PCMCIA, 4xUSB, VGA. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm một số dòng máy tính xách tay của Acer đặc biệt hỗ trợ rất tốt cho công việc xử lý đồ họa, thiết kế, chơi Games hay giải trí đa phương tiện nhờ được trang bị cấu hình mạnh và tích hợp card đồ họa rời như Acer Aspire 6920G, Acer Aspire 6920G-833G32Bn,... Mong bạn sớm có quyết định đúng đắn nhất.
cuongnx
cuongnx
Trả lời 15 năm trước
Acer là một hãng máy tính xách tay, dù với cấu hình cao nhưng giá thì bao giờ cũng mềm hơn so với các hãng khác. nhưng cũng nhanh xuống mã hơn so với các hãng khác. vậy thôi. Mình ko ưng mỗi vẻ ngoài của nó. còn lại thì bình thường