Có nên mua laptop Samsung RV509-I3 380?

Mọi người có ai dùng laptop Samsung không? Nếu ai dùng đúng chú RV 509-I3 380 này thì tuyệt vời, cho tôi biết về chất lượng của nó với.

Xin trân thành cảm ơn!

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Mình cũng đang sử dụng con RV509 -i3 380 đây,mình mua ở vi tính Hoàng Long hồi tháng 5 với giá 11tr,
mà bây giờ còn có 9tr, đó là điều mình rất tiếc, nhưng mình chỉ tiếc về giá thui ban à,còn lại thì mình cảm thấy con nay sử dụng rất tốt, kiểu dáng đẹp, pin cung đáp ứng đươc,màn hình samsung thi khỏi phải chê rồi 15.6 inch sáng đẹp,bàn phím giống như mấy dòng của Vaio dể thao tác và vệ sinh, ram còn trống 1khe có khả năng thì ban nâng cấp cũng dễ dàng,còn nữa máy sử dụng thời gian dài mà cung không nóng lắm bạn àh, chỉ ấm tí xui thui chứ không nóng như mấy dòng máy khác.

Cái gì cũng có nhược điểm của nó đúng không bạn,nhược điểm của con này là tuy nó mỏng thời trang nhưng cũng hoi nặng nếu bạn mang nó quá lâu nhưng điều này cũng chấp nhận được vì nó 15.6 inch mà bạn.

Còn điều này nữa con của mình xài là màu bạc nên thời gian đầu mình sử dụng không để ý khi mình gấp màn hình lại mấy cạnh viền của màn hình rất dễ bị trầy nên bây giờ mỗi lần mình sử dụng máy xong mình đều lót miếng lót mỏng trước khi gấp màng hình lại, hoi bất tiện nhưng nếu bạn thích dán keo mình nghĩ cũng ổn thui, nên bạn có muốn mua thì bạn nên suy nghĩ nên mua màu bạc hay màu đen, nhưng mà mình thấy màu bạc đẹp hơn mới éo le chứ,mình vẫn đang sử dụng con này, nếu bạn muốn mua con này ở Hoàng Long với giá 9tr thì mình thấy 98% là xứng đáng với số tiền ban bỏ ra đấy,
chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn!