E muốn sắm con Acer Aspire 4349, con này mới ra... bác nào biết hoặc đã xài rùi tư vấn?

những ưu, nhược điểm của nó giúp em với.

Phan Hiệp
Phan Hiệp
Trả lời 12 năm trước

Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Đập hộp Aspire 4349, ấn tượng đầu tiên phải nói đến là kiểu dáng khá nhỏ gọn. Bứt phá khỏi thiết kế góc cạnh và có phần hơi ghồ ghề của các mẫu máy có cùng phân khúc, Aspire 4349 của Acer được chăm chút khá kỹ lưỡng với những đường viền bo góc nhẹ tạo cảm giác thanh lịch nhưng hết sức chắc chắn. Để làm vừa lòng những vị khách trẻ tuổi, Aspire 4349 cũng được biến hóa bề mặt bên ngoài bằng lớp vỏ nhám chống vân tay hết sức thời trang.

Trải nghiệm không giới hạn với Acer Aspire 4349
Thiết kế trang nhã

Mở nắp laptop lên, chủ nhân của máy chắc chắn sẽ thích thú trước màn hình 14’’ bóng đẹp bởi nó được trang bị theo đúng chuẩn HD LED của các dòng máy cao cấp khác. Tăng thêm độ hấp dẫn của máy chính là bàn phím Acer Finetip thời trang. Những phím bấm nhỏ gọn cùng khoảng cách giữa các phím rộng giúp đánh máy nhanh và chuẩn xác, nó cũng giúp người dùng vệ sinh máy dễ dàng hơn.

Phía trên màn hình laptop là hệ thống webcam ứng dụng công nghệ Crystal Eye tiên tiến. Khi trò chuyện online, webcam cho hình ảnh sắc nét hơn và âm thanh cũng rõ hơn nhờ micro tích hợp.

Trải nghiệm không giới hạn với Acer Aspire 4349
Màn hình HD LED 14’’ sáng đẹp

Cỗ máy giải trí lưu động

Giới công nghệ còn ngạc nhiên hơn khi đi vào những hiệu năng mà Aspire 4349 mang lại. Với bộ vi xử lý lõi kép Intel® B800 thế hệ Sandy Bridge 32nm mạnh mẽ, có tần số hoạt động tối đa của đồ họa onboard (Graphics Max Dynamic Frequency) là 1GHz cao hơn gấp đôi so với bộ vi xử lý Intel® Corei3-370M là 667MHz, máy có khả năng phát video độ nét Full HD và giải mã được cả phim Blu-ray mà lại tiêu thụ ít năng lượng.

Nếu muốn chơi các game PC, các game thủ cũng không phải quá lo lắng khi Aspire 4349 còn được tích hợp card Intel® HD Graphics dựa trên đồ họa HD 2000, tốc độ 650-900MHz.

Aspire 4349 cũng đáp ứng trọn vẹn sở thích nghe nhạc của người dùng nhờ hệ thống âm thanh hai loa stereo sống động.

Trải nghiệm không giới hạn với Acer Aspire 4349
Máy được trang bị đầy đủ tính năng tiện lợi cho người dùng
Lê Xuân Hùng
Lê Xuân Hùng
Trả lời 12 năm trước

Nói chung dòng máy acer xài không đến nỗi nào. Con này còn mới quá nên mọi người cũng khó đưa ra đánh giá được. Nhưng về hiệu năng, BXL Intel® B800 mình xem ở một số DĐ thì người ta đánh giá hiệu năng hoạt động con này không cao lắm. Nên bạn mua không chỉ dùng các ứng dụng văn phòng thì cần xem xét lại!

vu tat loi
vu tat loi
Trả lời 12 năm trước

nhu cau cua minh la luot wed,xem phim, cai mot so ung dungva choi mot so game online khong biet con nay co dap ung dc khong nhi?