Nên mua dell 3450 hay asus k43sv ?

Em là dân IT và công việc chủ yếu là quản trị mạng, chạy các phần mềm máy ảo, giả lập để học thêm kiến thức ...Bên cạnh đó cũng mún giải trí chút như nghe nhạc, chơi game (nhẹ nhẹ). Nay mún mua 1 con lap voi cac yeu cau như:
- Core i5 sandy brigde
- Ram 4g
- Bền + tản nhiệt tốt
- Có card rời nhưng không ... nóng.
Em thì đang kết em Dell 3450 và N4110 ...dùng core i5 card rời 1g nhưng sao nghe giang hồ đồn cả hai con này đều nóng. Nên mún chuyển sang mua Asus mà không bik ntn. Em có tầm 19 chai. Ae nào xài wa hay có kinh nghiệm với mấy em này thì tư vấn giúp em. Nếu em mua Asus thì mua con nào được nhất, hiệu năng tốt và tản nhiệt tốt, bền là em khoái. Kết model Dell nhưng phải mua Asus vì sợ cái tản nhiệt hixhixx

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Laptop màn hình thì 14 inch là ok nhất cho laptop, laptop > 15 inch nặng, tốn pin vì màn hình to. Laptop >15 inch chỉ phù hợp với thể trạng cao to của người Châu Âu chứ VN mình thì suy nghĩ lại.

Còn việc có mỏi mắt hay ko thì do chất lượng màn hình, đa phần các màn hình gương nhìn đẹp nhưng nhìn lâu sẽ mỏi mắt, thích hợp để giải trí hơn là làm việc lâu dài. mình chắc chắn với bạn điều này vì mình từng sử dụng.

còn nữa, xin đính chính lại là N53 chỉ ốp nhôm lên vỏ màn hình chứ k phải là nhôm nguyên khối, vì vậy nói về tản nhiệt thì cũng ko chắc hẵn là tốt.

Chúc bạn mua được chiếc máy như ý.