Lenovo y450 liệu có đáp ứng được nhu cầu công việc của tôi không?

Tôi có 15triệu vnđ, nhưng lại làm về thiết kế đồ hoạ, kiến trúc và quảng cáo. Muốn mua máy laptop thì tôi có thể mua máy gì và ở đâu. Lenovo y450 liệu có đáp ứng được nhu cầu công việc của tôi không?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chủ yếu vẫn là phải xem xét yếu tố cạc màn hình, cạc độc lập , tốt nhất quadro fx máy khoảng 40 triệu chuyên dùng cho 3ds max, sket, maya, thứ dến là cạc 256 bit khoảng 30 triệu thấp hơn là cac 128 bit khoang 20 triêu ( y450 cấu hình cao nhất dùng loại cạc nay GF 240M) thấp hơn nữa là là cạc 64 bit loại này thường gặp ở VN ( thuòng thi với nhu cầu CAD , mô hình sơ thảo khoảng 5000m2điện tích kiến trúc thi` vẫn có thể dùng được , nhưng quy hoạch hay nội thất thì khó đạt được hiệu quả sử dụng như ý).

Còn về dung lượng cạc 512 M là đủ , CPU dùng càng cao càng tốt với 15 t mình khuyên bạn nên mua may' cố định , con nếu mua latop thi` lên xem xét đến tính chất công việc

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Bạn cần cho đồ họa nên để ý kích thước màn hình, thông thường thiết kế nên dùng 15 -> 17 inch sẽ tiện cho quan sát hơn. Những dòng 17 inch + cấu hình đáp ứng nhu cầu cuả bạn giá còn khá cao.

Mình nghĩ bạn nên để thêm 1 tí, hoặc vay người thân để tầm 18-20tr sẽ tìm được laptop ưng ý hơn.quan trọng là đỡ tiếc sau này nữa. Bạn có thể xem thêm các dòng Hp-Dv6,7 hdx16...

A, nếu thay render bằng Max, Revit.. bạn chọn CPu tốc độ cao, vì render chủ yếu dùng CPU, card màn hình thì tốt cho tác vụ như dùng PTS, CAD..

Chúc bạn chọn Laptop ưng ý.

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

Tôi dùng y450 , chip core2 t6600 card rời 512 dram3 2g. tôi là dân cơ khí dùng đến những phần mềm cũng tương đối như inventor 3d hay solid , nói chung máy của tôi có thể chạy cả 2 cùng lúc luôn. chíp t6600 và p7450 nếu các bạn xem điểm benmark và xếp hạng trên notekôkcheck thì sức mạnh và hiệu năng không chênh nhau mấy đâu , nói chung y450 của tôi cũng chẳng ngán game gì cả tôi cày game fifa , hay warcraf need for speed cả ngày chẳng sao ( ngoài việc xót cái bàn phím ) , các trình sửa ảnh như photoshop cs3 , dùng được tất .

Nhưng mua máy nà bạn muốn vẽ đồ hoạ thì bạn nên mua thêm cả đế tản nhiệt nữa cho máy chạy tốt hơn vì dù sao laptop vẫn là laptop . máy y450 kết nối chuẩn n wifi bạn mà dùng sẽ thấy ngay .

Bây giờ có con acer chip core i3 mới ra có đồ hoạ tích hợp bạn có thể xem thêm đấy .

Nhưng với tôi y450 là hoàn hảo (dùng y450 với vista 32bit thì có các phím cảm ứng như iphone luôn)