Các pro giúp em cách check lap Asus mua tai bảo an company ?

Chẳng là e định mua tặng em gái 1 cái lap cho tiện việc học hành, máy cấu hình như bên dưới

Asus A42JC - VX044 / i5 - 430M - Chính hãng
Intel Core i5-430M (2.26Ghz,3Mb Cache), DDR3 2GB, HDD 320GB, DVD - RW, NVIDIA® GeForce® GTX 310M/ 1GB, 14.0" HD LED, Webcam, Card Reader, Bluetooth, Wifi 802.11 a/g/n, Pin 6 Cell, 2.2kg. PC DOS.(Pin và Adaptor bảo hành 01 năm)
Bảo hành: 24 tháng Trong kho: Còn hàng
Giá: 15.657.000 VNĐ

Em định mua em nó tại Bảo An showroom Thái Hà, nhưng không biết cách kiểm tra cụ thể về lap của hãng Asus xem thế nào la hàng bandnew hay là refur. Bản thân e đang dùng 1 con HP, và em cũng chỉ biết kiểm tra hàng của 1 số hãng như hp,dell,acer... Còn về hảng của Asus thì search trên mạng không thấy ở đâu hướng dẫn cụ thể cách check hàng cả, kể cả trên TT nhà mình. Vì vậy mong các pro hiểu biết về Asus chỉ em cụ thể cách check máy với, và cũng cho em hỏi luôn la Asus co TT bảo hành ở VN không ạ. Em xin cám ơn nhiều.
P/s: Thật ra thì e đọc thấy rằng Asus chỉ cần mua ở cửa hàng uy tín, có sổ BẢO HÀNH và check một số thông tin nữa là ok. Em mua ở Bảo An thì có lẽ là đảm bảo về uy tín và của công ty rồi nhỉ. Nhưng dù sao vẫn cần biết thêm thông tin để check hàng cho nó đảm bảo. Mong các pro tận tình chỉ giáo.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Asus không có check service tag như máy hãng kia. Muốn biết thông tin chỉ có cách là gọi đến TTBH rồi đọc SN để họ check hộ.