Laptop Sony SZ, quạt tản nhiệt kêu to như máy nổ ?

Em đang dùng máy VGN-SZ650N, dùng được khoảng 30 phút là quạt kêu như máy nổ. Các bác tư vấn giúp em xem bị làm sao và sửa được ở đâu?
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Tình trạng chung của các dòng máy sony sau 1 thời gian sử dụng, tôi có máy cùng tình trạng đã tháo ra ngâm cứu rồi nhưng không khá hơn là bao, cái này do thiết kế quạt tản nhiệt theo kiểu ống nên tạo tiến ồn khi quạt thổi hơi nhiều, đành chịu vậy thôi.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn! Mình cũng đã từng bị trường hợp như bạn và mình dùng model VGN-BZ560. Triệu chứng là bật máy 1 lúc là quạt kêu lạch cạch, rất khó chịu. Vì trước đấy mình mua máy ở AQuaLaptop(HN), nên mình đến đây sửa dịch vụ (vì đã hết hạn bảo hành) thì nhân viên bảo hành là do trục quạt tản nhiệt bị hỏng nên quạt kêu. Lần đấy nhân viên bảo hành đã làm lại trục quạt và chỉ mất 100k thôi ==> cho đến giờ không thấy bị lại. Mình khuyên bạn nên tới cửa hàng bán máy tính nào tin cậy và sửa theo chế độ dịch vụ. Lưu ý: nếu nhân viên bảo là cần thay trục quạt, hoặc quạt mới thì giá có thể đắt hơn đấy. Thân, chúc bạn sớm sửa xong máy.

Phạm Minh Hải
Phạm Minh Hải
Trả lời 12 năm trước

Bảo trì lại quạt tản nhiệt bản à! do chạy lâu ngày nên kẹt xịt thử rp7 xem thế nào

!chúc bạn thành công

Tran Thang
Tran Thang
Trả lời 12 năm trước

Bác mang con sony sz đi bảo dưỡng đi.chắc lâu ngày bụi bẩn nó hut theo đường quạt chip vào ý mà.đi vệ sinh là thay keo tản nhiệt là mượt ngay thôi bác a.mình vửa hôm trước ra số 3 ngõ 178 Thái Hà làm được đấy