TimelineX 4820T với thiết kế siêu mỏng, giá cả và chất lượng thế nào?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

TimelineX 4820T là mẫu laptop mới nhất của Acer bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam, máy có thiết kế siêu mỏng, sử dụng vi xử lý Intel Core i3.

TimelineX 4820T có thiết kế siêu mỏng, bên ngoài ốp nhôm tạo cảm giác mạnh mẽ, cứng cáp. Các bố trí các cổng giao tiếp, bàn phím, touchpad tương tự chiếc Aspire 4745 của hãng.

Model bán ra ở Việt Nam cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 7 Home Premium có bản quyền. Máy trang bị card đồ họa rời ATi Mobility Radeon HD 5470 với phần mềm Catalyst hỗ trợ chuyển đổi giữa card rời và card tích hợp mà không cần khởi động lại máy.

4820T nằm trong dòng Timeline X mà Acer mới công bố, máy có giá khoảng 16 triệu đồng tại Việt Nam với màn hình 14 inch, pin 8 giờ.

pqy
pqy
Trả lời 13 năm trước

Tôi muốn chia sẻ cùng các bạn: Thứ nhất, khi mua máy tính bạn nên căn cứ vào mục đích sử dụng của mình để mua được cái máy phù hợp. Thứ hai, bạn phải căn cứ vào khả năng tài chính của mình, dù sao nó cũng chỉ là cái máy để làm việc chứ không như vàng dùng để tích trữ, và nếu không tận dụng hết giá trị sử dụng của nó thì là bạn đã lãng phí lớn lắm. Mình rất tâm đắc câu nói của thầy dạy môn KTCT của mình: thầy nói máy tính mua về để dùng,chứ không phải để cất đi cho mới. Còn về chất lượng của Acer theo mình Mỗi hãng có một đối tượng khách hàng khác nhau, Sony, Apple thì hướng đến những khách hàng giàu có, mua máy tính dùng thì ít, khoe của thì nhiều. Hp, Dell... thì thấp hơn chút, hướng đến các khách hàng tầm trung, nhưng vẫn là đắt so với đại bộ phận quần chúng Acer thì khác, mục tiêu của họ là những khách hàng bình dân, không yêu cầu mẫu mã quá đẹp mà cái chính là hiệu suất sử dụng vì thế mà với các sản phẩm cùng cấu hình thì của Acer luôn rẻ hơn. Lấy ví dụ là một con acer core I3 giá 13 tr và một con cấu hình tương tự của asus có giá 15 tr. sự chênh lêch đó là do, asus có bảo hành 2 năm với acer cũng có dịch vụ BẢO HÀNH VÀNG 1tr/1năm. và Asus có tên tuổi hơn Acer. còn về chất lượng thì tính tới thời điểm này theo các sư huynh trong nghề thì các máy có chất lượng không hơn nhau là mấy nên các bạn không phải năn tăn về khoản này đâu. À về pin của Acer thì mình đã có một thử nghiệm thực tế giữa cái Acer 4736z của mình với con Asus X8AIJ của thằng em, kết quả là máy nó hết pin trước máy của mình 17 phút.