Dell inspiron 1464 không vào được wifi ?

Bro nào đang xài em Dell 1464 này giúp em với. Em mới rước em này về CN tuần rồi, đang dùng win 7 32bit. Vấn đề em đang mắc phải là : Không vào được wifi . Em đã turn on wifi, bắt được sóng nhưng chỗ wifi hiện lên biểu tượng "tam giác vàng có dấu chấm than !". Em đang nghĩ không biết có phải do thiếu driver? Nhưng win 7 32 bit em tìm không ra driver cho em này. Bro nào bắt bệnh giùm cho vợ em với ?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Bác lên trang chủ của hãng làm Card mà lấy Driver về cài thôi. Lỗi trên bác kể thì đến 99% là Driver rồi.

Bác đã cài driver cho chipset của máy chưa? Nếu chưa thì cài đi rồi cho win Update hết tất cả đi là Ok thôi mà.

djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước
Tình trạng như vậy cũng có thể do máy của bạn không nhận được địa chỉ IP từ Access Point, bạn đem máy đi chỗ khác xem có kết nối được không.
nguyen dat
nguyen dat
Trả lời 13 năm trước

Bạn ơi!

máy của bạn có thể do 2 lỗi sau:

Do WIfi: bạn nên ktra Wifi nơi bạn kết nối. bạn hãy ktra phần chọn trong Properties đó, do không có máy ở đây nên mình không thể nối cu thể dc

Do cài đặt: Thường những máy bạn mua ở cửa hàng đó, họ không có cài đặt như chúng ta cài ở nhà đâu. mà chỉ dùng bản ghost thôi bạn à! cài nhầm driver Wiless ví dụ như máy Dell 1464 có thể dùng bản ghost của máy Dell 1014 vẫn đc. nhưng ma không thể bắt dc Wifi đâu. Ban co thể tải drivertại trang chủ: support.dell.com

Chúc bạn thành công!

Nguyễn Chiến Thuật
Nguyễn Chiến Thuật
Trả lời 13 năm trước

Bạn hãy kiểm tra trong control wideless xem có unsecurity ko? hoặc click thẳng vào cái biểu tượng wideless đó, vì ko phải lúc nào có sóng cũng link đc, bạn cứ ra chỗ hàng Hành cafe thì trong danh mục control của bạn chắc phải có tới 10 cái wideless , nhưng cái nào unlock thì bạn mới dùng đc, các model hiện đại đời cao họ có thể khóa khách vip, nghĩa là bạn có link đấy nhưng nó có cái dấu cảm màu vàng, hiện tượng này là bạn bị khóa conecter, nguyên nhân thứ 2 là driver của bạn chưa đúng hoặc chưa có thì nó có dấu gạch chéo màu đỏ. Chúc bạn linking!