So sánh các thương hiệu Laptop theo quan điểm người sử dụng ?

Mình làm cái thớt này nhằm để mọi người thảo luận, trao đổi và đánh giá về các thương hiệu Laptop hiện nay.
Mọi người hãy mô tả chi tiết về lap của mình (hãng,model,cấu hình,ưu nhược điểm...) và cùng tham gia đóng góp ý kiến nhằm giúp cho ai đã,đang và sẽ sử dụng lap có được 1 cái nhìn bao quát hơn về thị trường lap ở VN, sẽ học hỏi thêm nhiều kiến thức về lap. Và đây cũng có thể là nơi tư vấn giúp cho những ai dự định mua lap có được những thông tin bổ ích nhằm giúp cho mọi người có được sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp với yêu cầu công việc và hợp túi tiền.
Nào, anh em cũng bắt tay thảo luận !  (vì sơ suất nên ở phần bỏ phiếu thương hiệu khác sẽ là đại diện of Sony).

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Mình đang sài 1 em toshiba
cấu hình em nó cũng được nhưng đáp ứng tốt nhu cầu của mình hiihihih
còn về chuyện đánh giá cũng như phê bình gì thì mình xin chịu.
mình có 1 ý này!
bạn nào muốn mua laptop thì cần chú ý các điểm sau.
- Nhu cầu công việc.
- chất lượng sản phẩm.
- túi tiền.
với 3 tiêu chí trên là Ok rùi đừng học đòi tốn tiền vì những cái cao cấp cũng như mình chỉ sử dụng được 1 phần nhỏ tính năng thật của nó cũng như mua theo thời trang.
về nhu cầu công việc: các bạn cần chú ý đến tính năng công việc mình cần là gì, cấu hình máy tối thiểu đáp ứng nhu cầu của mình và nguời dùng chung.
Về chất lượng sản phẩm: thì các bạn cần sài những dòng thị trường có nhiều (dể kiếm linh kiện thay thế) nhiệt độ của máy (cái này phụ thuộc chủ yếu vào CPu và Card màn hình), chất lượng hình ảnh (độ phân giải của màn hình, độ sáng của đèn cao áp)... và tiềm những dòng đã và đang được nhiều người dùng đánh giá cao... hhhiihih
Điều cuối cùng là túi tiền: tiền nhiêu nhưng ko hẳn mua những máy đắt lý do đơn gian laptop rớt giá là chuyện ko thể tính trước. thị trường laptop sôi động, mẫu mã và tính năng luôn luôn được cải tiến. còn ít tiền thì chớ dại gì mua laptop mới (mượn tiền thêm để mua) các bạn có thể kiếm các máy củ đáp ứng tốt nhu cầu của mình và giá thì mềm duo core chỉ khoản 5-6 triệu, còn core 2 thì 7-8 là good rùi hiihhi.