Có nên mua Acer Timeline 4810T không? Đánh giá chất lượng laptop Acer Timeline 4810T

Xin chào các bạn. Mình đang phân vân không biết có nên mua Acer Timeline 4810T hay không vì theo nhiều người nói thì máy chạy chậm và không ổn định, không bền. Mình đang định lấy máy tầm 14 triệu chủ yếu dùng cho mục đích học tập và giải trí. Mình phải di chuyển nhiều nên muốn một máy nhẹ một chút. Bạn nào tư vấn giúp mình với. Chân thành cảm ơn các bạn.
To Van Nam
To Van Nam
Trả lời 14 năm trước
Với 14 tr. bạn có thể mua lap của các nhà sx danh tiếng hơn như Dell, Hp, Toshiba,..với cấu hình tốt hơn. Sở dĩ như vậy là vì Acer chạy không ổn định đâu, lại nóng nữa Chúc bạn may mắn
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Đừng bạn...[/b] Lúc mình đi mua laptop cũng định mua Acer Timeline rồi, tại xem trên mạng thấy quảng cáo rầm rộ là mỏng có thể so sánh với Macbook Air, nhưng khi ra thực tế thì không được như vậy, nhìn cũng không sang trọng. Với lại Acer cũng không bền. Bạn mua HP Probook 4515s đi, mình cũng đang xài, thấy tốt lắm. Cấu hình cũng mạnh, giá cả phải chăng, nhìn cũng sang nhưng hơi dày so với Timeline, có cổng HDMI thông dụng hiện nay. Hoặc bạn cũng có thể mua laptop hãng Asus tầm 12 triệu trở lên là ok! Chúc bạn tìm được máy như mình mong muốn.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
[b]Không nên mua Acer Timeline 4810T[/b Với tầm 14 triệu, bạn không nên mua Acer Timeline 4810T, vì máy này dùng chip Core 2 Solo SU3500 1,4 GHz, đây là dòng tiết kiệm pin nên chạy rất chậm, chủ yếu đáp ứng như cầu cơ bản. Sau này nếu cần chạy những ứng dụng nặng sẽ khó khăn lắm.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
[b]Nếu bạn có nhu cầu đơn thuần thì con máy này ổn[/b] Bạn nói là bạn học tập và giải trí thôi nhưng mình không rõ là bạn học kỹ thuật hay xã hội. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng đơn thuần thì mua máy này dùng cũng ổn. Mình đã mua một con này cho bạn mình rồi, nghe nhạc cũng được, dùng các ứng dụng cơ bản như tin học văn phòng, vẽ Cad thì được, bạn chạy một vài ứng dụng thôi thì được còn nếu chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc thì máy rất chậm và thỉnh thoảng bị treo. Xét về hình thức và giá cả thì chiếc máy này là dùng tốt.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
[b]Của bền tại người[/b] Máy chạy chậm hay không là do người sử dụng. Biết cách sử dụng và quản lý phần mềm hợp lý máy sẽ chạy được nhanh hơn. Đúng là Acer thì nhanh ọp ẹp xuống mã, nhưng của bền tại người. Tôi cũng dùng máy Acer. Tôi chỉ muốn nói một câu là tôi hài lòng với số tiền mình bỏ ra.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
[b]Acer được đó bạn[/b] Với nhu cầu giải trí và học tập, bạn dùng con đó là ok. Giá cũng mềm. Mình đang dùng 4736G-P7450, đủ sức cho mình giải trí và chơi game. 4810T dùng Windows 7 duy trì được 5 giờ, chạy mượt các ứng dụng văn phòng.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
[b]Nên suy nghĩ thêm máy HP[/b] Bạn có thể kiếm các dòng máy HP CQ 40 hay 50 hoặc là dòng dv4t. Các máy này nhẹ khoảng 2 kg, cũng khá tiện xách đi lại. Còn ý kiến chủ quan thì HP luôn bền hơn Acer.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Hãy đợi Acer Timeline 4820T Mình thấy Acer vừa giới thiệu 4820T trông rất bắt mắt và cấu hình cũng rất tốt, giá cả cũng hợp lý. Theo tôi, bạn nên đợi chút, chỉ trong tháng 3/2010 này thôi.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
[b]4810T dùng tạm ổn[/b] Tuy nhiên, chip Core 2 Solo 1,4 GHz hơi yếu chút, nhưng dùng ok cho các ứng dụng văn phòng. Cad, Pts chạy bình thường, xem phim HD thấy vẫn ổn. Nếu bạn không quá quan trọng về cấu hình thì con này dùng được. Mình dùng từ hè năm ngoái khi 4810T mới ra đến tận bây giờ thấy vẫn ổn. Bạn có thể thêm 2 triệu nữa lấy Dell Inspiron 1320 (Core 2 Duo 2,2 Ghz) khá nhẹ (1,7 kg) ổ đĩa rời. Máy khá đẹp, cấu hình cao nhưng pin chỉ được hơn 2 giờ.
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước
[b]Cũng nên[/b] Mình nghĩ là của bền tại người thôi. Dù sao thì dòng máy Acer cũng đã dần khẳng định được thương hiệu. Có thể xem xét em Timeline 4810TZ khung nhôm có 1,9 kg trang bị cả DVD mà giá có hơn 12 triệu một chút. Rất đáng xem xét.