Chất lượng của laptop Asus như thế nào?

Em tinh mua con Asus K40IJ với cấu hình khá ngon (CPU Core 2 duo T6400,2.0Gh, ram 2gh, công nghệ làm mát Asus icecool) nhưng sao giá mềm quá ( khoảng 11tr ở phong vũ). ko bít chất lượng,độ ổn định thế nào?nghe nói laptop Asus ko được bền sau 2 năm bảo hành phải ko? anh em nao mua và xài dòng Asus K series này rùi, xin cho bít ý kiến. cám ơn nhìu.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Của bền tại người. Bạn chú ý sử dụng và giữ gìn Laptop đúng cách là được. Không có một nghiên cứu nào nói hãng nào tốt hơn hãng nào. Người ta chỉ nghiên cứu về doanh số thôi. Mua ASUS bạn được bảo hành 2 năm, các hãng khác chỉ bảo hành 1 năm, Muốn mua thêm 1 năm bảo hành bạn phải trả 100USD ( Do FPT bảo hành các sản phẩm do họ phân phối ) Bạn yên tâm về chất lượng của ASUS. Hãy mua nếu nó hợp túi tiền và nhu cầu của bạn. Ai nói DELL đẳng cấp, tôi thấy nó cũng thường thôi. DELL là hãng của MỸ nhưng nó sản xuất lại Malai. Nói về đẳng cấp thì hãy chọn dòng VAIO của Nhật ( không phải sản xuất ở TQ ), và MAC PRO ===> Tóm lại bạn cứ mua con ASUS đó.
tran xuan loc
tran xuan loc
Trả lời 14 năm trước
kính thưa các bác,hiện giờ các dòng máy laptop như dell,hp,asus,compaq đang bán tại viêt nam mà chỉ có bảo hành tại việt nam thì không phải là máy do chính tập đoàn đó sản xuất mà chỉ có cái thương hiệu là được gắn lên đó mà thôi,còn ruột thì đều là hàng đại lục cả,nên nó mới có giá rẻ hơn và chỉ bao hành tại việt nam,nếu nó đúng là hàng chính hãng thì nó phải được bảo hành quốc tế ít nhất cũng là 1nam,thực tế thì vì nó ko phải là hàng chính hãng nên không bao giờ được hưởng chế độ bảo hành toàn cầu cả.còn hãng máy tính asus là một tập đoàn sản xuất máy tính khá nổi tiếng và có mặt ở khắp nơi trên thế giới,tại việt nam cũng có văn phòng đại diện,chất lượng của máy asus thì khá tốt.mình trước ở nhà định mua một con lap nhưng rồi quyết định khi sang taiwan học thì mua luôn cho nó chất lượng,thế là tậu dc một em ở bên mày,giá cả so với việt nam chỉ rẻ hơn 1tr nhưng lại có được con máy khá ngon lành,máy chạy tốt,ổn định,bảo hành quốc tế 2 năm ,và bảo hành thêm tại taiwan 1 năm.e có gặp mấy bác khác cũng sang đây ,mang theo lap mua ở vn sang,e dùng thử thấy tệ...nói thực là các bác cứ tìm con nào có bảo hành quốc tế thì hãy mua nhé...cho nó yên tâm.
Đinh Thành Son
Đinh Thành Son
Trả lời 12 năm trước

asus hiện nay rất được ưa thik.

nhiều dân IT đã tìm đến hãng nay.

vì: + bền

+ hoạt động tốt. Trâu bò dành cho IT.

+ giá thành hợp lí.

Nguyễn Hải Đăng
Nguyễn Hải Đăng
Trả lời 9 năm trước

Gửi máy bảo hành hôm 20 tại viễn thông a, đến ngày 26 thì đến hãng, hãng kiểm tra thì hết màn hình, đợi nhập hàng về thay thế, vậy mà giờ thay thế thì màn hình với con tem gì đây đây, nhân viên tổng đài kêu là trong quá trình vận chuyển kiểm tra bị chóc, giải thích 1 cách vô lý, nguyên tắc vận chuyển màn hình lúc nào cũng được bảo đảm màn hình không bị trầy và sóc hết với lại tem này là loại tem dán dùng tay cạo cũng không ra, thì lấy gì mà chóc, chỉ có thay thế màn hình củ mới có con tem gì đây, asus làm ăn riết rồi thấy bất mãn chán nản quá đi, vậy mà kêu là dịch vụ số 1 về chất lượng, mua hàng sử dụng mà cảm thấy ức chế và bực mình. nói nhiều cũng vậy, cũng không giải quyết được gì nữa hết, thôi thì đành chịu thiệt, chứ biết sao giờ, rút kinh nghiệm cho cả đời, không bao giờ dám đụng zô hàng của asus nữa.

con tem gì đây mà kêu màn hình mới, giờ cải sau giờ nói màn hình mới mà gì đây
DAN0CV268617423

https://mail.google.com/mail/u/0/?ui=2&ik=132dfce88c&view=fimg&th=14922ba937b64fe8&attid=0.1&disp=inline&realattid=f_i1esrj0w0&safe=1&attbid=ANGjdJ_wYgpfcFxoOM3nSFVKxWf830j-zq7gtx6_9kgOXMlp-8320OueQPAxXofhbc4pVVrBIp8J7c7bko6xvbxjMCu7lNs0xFT8Nbw1DNPWrVq8XrRpxvhFncKDbFs&ats=1413770998311&rm=14922ba937b64fe8&zw&sz=w1342-h533