Laptop toshiba không phát nhạc từ lỗ cắm jack ?

Tôi có laptop Toshiba L355D-S7825 trước đây sử dụng win vista sau khi cài lại win 7 thì am thanh trong máy vẫn hoạt động bình thường, nhưng khi cắm jack vào để phát nhạc ra loa ngoài thì không nghe thấy gì cả. Tôi có đem ra dịch vụ vi tính nơi tôi cài win 7 thì họ nói là do lỗi phần cứng không phải lỗi phần mềm, nhưng có người lại nói là do lỗi của driver không đúng. Ai có cách nào giúp tôi không? Xin cám ơn nhiều.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Đó là do lỗi driver đó bạn, máy tui cũng bị vậy rùi mà, mấy lần liền nên tui hiểu rõ điều đó, cài win 7 xong là thế liền, bạn chỉ cần kiếm drivẻ của win 7 và cài tiếp cho nó là đc, nếu ko được thì bạn gỡ driver cũ ra và cài thay vào, thế vậy thui. Còn mấy cái gọi là trung tâm máy tính của bạn chỉ là cửa hàng bình thường rởm, có khi còn không bằng anh em mình đó, bạn tin vào nó chỉ tội cho máy tính bạn thui. Chúc bạn thành công!
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Dùng Everest kiểm tra xem sound card là gì rồi tìm driver cài lại cho nó là xong. Windows 7 có cái hay là luôn lấy cái Intel HD Audio nhét vào chạy đỡ nên cài xong 90% bạn đã có sound nhưng không phải driver chính cho card nên không merge được cổng audio back(Speaker)&Front(headphone) do vậy để vậy sài cũng chẳng sao nhưng muốn nghe headphone phải vào Playback device chỉnh set default bằng tay. cài Driver đúng thì sẽ tự động chuyển ngay.