Sử dụng mạng 3G trên laptop?

Tôi đang sử dụng Dell XPS M1530 thấy có khe cắm SIM để sử dụng 3G chuẩn HSDPA. Cho tôi hỏi, làm sao sử dụng dịch vụ này Việt Nam? Xin cám ơn.
Trịnh Anh Tài
Trịnh Anh Tài
Trả lời 14 năm trước
hiện nay bạn có thể lướt web ở khắp mọi nơi bằng laptop có khe cắm sim 3g, cách sử dụng rất đơn giản, bạn mua 1 bộ sim vinakit trả trước có giá khoảng 42.000đ tại các cửa hàng bán dtdđ ở saigon, nhắn đăng ký dịch vụ 3g tùy theo yêu cầu sử dụng của bạn với các gói cước M0, M10 ( xem hướng dẫn chi tiết tại http://3g.vinaphone.com.vn ). Sau đó bạn cài đặt kết nối dialup network trên laptop của bạn với username mms / password mms, số đt truy cập *99*# là có thể thoải mái lướt web mọi lúc mọi nơi trong tầm phủ sóng 3G của Vinaphone. Nếu nhu cầu của bạn chỉ cần sử dụng sóng di động Edge để truy cập Internet ở tốc độ trung bình khá và kinh tế thì mua thiết bị Edge Modem USB Stick tại Công ty mình có bán sẳn, giá là 720.000đ được tặng sim Data Easy của Viettel miễn phí sử dụng 600mb đầu tiên, mỗi lần nạp 50.000đ được 400Mb, tham khảo thông tin chi tiết tại website http://www.vn-gateway.com hoặc gian hàng đảm bảo của chúng tôi trên http://www.vatgia.com/voip2fone Gọi 091.364.9255 gặp anh Thọ để được dùng thử tại đi giao tận nhà trong tp.hcm.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]kích hoạt 3g trên lap[/b] Nếu máy của bạn đã có card WWAN thì hãy quan tâm nhé, còn ko thì thôi, mua làm gì cho tốn tiền bạn cứ mua cái USB 3g ấy, có luôn cả soft cho usb trên đĩa driver theo usb, nhanh gọn mà lại rẻ. Cái WWAN card có gí gần 2tr, mà lại là card cắm trong máy, máy bạn có rồi thì khỏi nói, nếu chưa phải bung máy, rách việc. Máy có khe cắm thẻ SIM nhưng chưa chắc đã có WWAN card, vì cái này bán rời. ( tu - nguyenminhtu@yahoo.com )
Trịnh Anh Tài
Trịnh Anh Tài
Trả lời 14 năm trước
Dễ dàng dùng 3G trên máy tính với điện thoại 3G Thật sự không có gì khó khăn và cần đến một laptop với khe cắm sim 3G. Sao ta không sử dụng một điện thoại 3G, khi cần có thể cắm vào máy tính bằng cáp USB kèm theo hoặc Bluetooth, thông qua chương trình hỗ trợ kèm theo như PCsuite của Nokia. Khi đó, ta có hai lợi thế, vừa đàm thoại, vừa có thể sử dụng làm modem. Đó là cách tôi hay làm với Vina 3G hiện tại và Netbook HP của minh, như lúc post ý kiến này đây là lúc tôi di chuyển trên tàu hoả Sài gòn - Nha Trang. Một điều nói thêm, hiện có nhiều model điện thoại 3G giá rẻ .. tận dụng được chi phí .. thậm chí không mắc hơn modem USB gắn sim 3G, hoặc chi phí đầu tư một laptop 3G mới là bao nhiêu ..!!