Hàng ref chính hãng có tốt ko?

Tôi muốn mua HP EliteBook 8730W từ SONG VIỆT LAPTOP but nó có ghi là hàng ref Nên tôi muốn hỏi hàng ref là gì ? có tốt ko? và hàng brandnew là gì?
Gà con
Gà con
Trả lời 14 năm trước
Thật ra thì hàng Refurbished cũng đâu có tệ mà biết đâu còn tốt hơn cả hàng new 100% ấy chứ vì nó phải trải qua rất nhiều công đoạn test rùi mới tung ra thị trường sau khi bị trả về chỉ do...trầy 1 vết nhỏ.Dù nói thì nói vậy nhưng tâm lý người dùng thì lúc nào cũng muốn mua hàng new 100% thế nhưng liệu PV lừa bạn hay chính PV cũng bị lừa vì nguồn hàng của chiếc máy này,1 lý do khác có thể là agent của Dell nhầm chăng?Cái này gọi dt hỏi người ta thử xem thế nào,nếu không xong xách máy kèm bằng chứng lên PV lun.Cái nì là ý kiến của mình nhá,còn làm thế nào thì tùy bạn thôi [:(]
rice
rice
Trả lời 14 năm trước
Bản thân hàng này là hàng mới ! Nhưng do quá trình xuất xưởng nó có một số lỗi nào đó hoặc do người sử dụng dùng hoặc kiểm tra thấy lỗi ( mà lỗi do nhà sản xuất ) , nó sẽ được tái nhập lại nơi sản xuất để kiểm tra và khắc phục lỗi đó một cách hoàn chỉnh nhất có thể ! Sau đó nó lại qua các công đoạn kiểm tra bình thường như máy tính khác trước khi xuất xưởng ! Rồi được cài lại Hệ điều hành mới và với Tag Service mới ! Sau đó lại được tái xuất với Tag Service là Refurbished và có chính sách hỗ trợ ko khác gì hàng mới , do kiểm tra lại, nhiều khi nó tốt hơn cả máy mới jin brandnew , nhưng dù sao nó cũng chỉ là "nhiều khi" chứ ko phải luôn luôn thế ! Liệu lúc hỏng mà hết chính sách bảo hành, thì kêu ai ?
Google
Google
Trả lời 14 năm trước
Hàng Refurbished (hay còn gọi là Refactory) là + Khi một sản phẩm được khách hàng trả lại hoặc thoái thác nhận hàng sau khi đã đặt hàng,và sản phẩm đã được xuất khỏi kho của HP, Sản phẩm trả lại còn nguyên bản như ban đầu lúc xuất khỏi kho của HP (tức còn nguyên hộp). Khi đó sản phẩm không còn được thích hợp để bán là Brand NEW 100% nữa(dạng hàng mới 100%). + Các sản phẩm bị rạn vỡ, hoặc xước xát trong quá trình vận chuyển từ kho của HP tới các khách hàng, đại lý. Được nhập trở lại và thay thế các chi tiết hỏng, vỡ rạn đó và cho tái xuất xưởng, ví dụ vỡ màn hình thì thay màn hình. Và tất cả việc này đều được làm bởi nhà máy của HP hoặc trung tâm ủy quyền của HP. + Overstocks – ( Các sản phẩm được trả lại bởi nhà phân phối của HP để đổi sang các model khác mới hơn để bán tiếp). + Các sản phẩm được gửi đi các đối tác để demo sau đó nhập lại tái đóng hộp để bán Thật ra thì hàng Refurbished cũng đâu có tệ mà biết đâu còn tốt hơn cả hàng new 100% ấy chứ vì nó phải trải qua rất nhiều công đoạn test rùi mới tung ra thị trường sau khi bị trả về chỉ do...trầy 1 vết nhỏ.Dù nói thì nói vậy nhưng tâm lý người dùng thì lúc nào cũng muốn mua hàng new 100% thế nhưng liệu PV lừa bạn hay chính PV cũng bị lừa vì nguồn hàng của chiếc máy này,1 lý do khác có thể là agent của Dell nhầm chăng?Cái này gọi dt hỏi người ta thử xem thế nào,nếu không xong xách máy kèm bằng chứng lên PV lun.Cái nì là ý kiến của mình nhá,còn làm thế nào thì tùy bạn thôi :-?Refurbished hàng này là hàng lỗi,trong khâu xuất xưởng mà khi ra ngoài,khách hàng trả lại và được test lại,hoặc máy mới ra được 1-2g buộc phải quay lại nhà máy.Cũng có thể phát hiện lỗi,cũng có thể ko,tuy nhiên trên thùng có ghi thêm dòng Refurbished.Giá bán ra của loại này thấp hơn hàng Brandnew 70-80% và bảo hành toàn cầu chỉ 3 tháng thôi. Theo mình bạn đã mua ko đúng hàng,nặng hơn gọi là lừa đảo vì mình mua ko đúng giá của nó,bù lại Phong Vũ cam kết bảo hành 12 tháng cho bạn.Tuy nhiên,mình sẽ ko chắc rằng máy của bạn sẽ được thay hàng mới hay hàng cũ,nó khác với bảo hành chính hãng đấy bạn.Cho nên,bạn nên lên đổi lại,và nên kiểm tra servicetag của máy trước khi lấy máy về. nhưng ở việt nam có ai bảo đó là hàng rfu đâu.... toàn thấy hàng mới vậy là sao nhỉ. vậy máy tôi mua 8 tháng rối có làm gì được ko?kiểm tra servicetag dưới đáy máy trên trang web nhà sản xuất,nếu 12 tháng là brandnew.