Mua laptop HP ở đâu chất lượng và giá hợp lý nhât???

Các bạn ơi, mình đang muốn mua một con laptop HP khoảng 12-14 triệu. thấy nhiều chỗ bán HP, nhưng ở đầu giá hợp lý nhất? mình thấy vào trang của www.maytinhxachtay.com giá máy khá rẻ hơn so với nhưng chỗ khác như trananh.vn hay phucanh.com có ai đã mua máy Hp ở maytinhxachtay.com chưa? cho mình hởi chất lượng máy mua ở đấy có ổn không? mình đang cần mua gấp một cái dung cho công việc. thanksss các pro nhiều!!!!!!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên mua ở Litek, giá cả hợp lý và nhiều loại hàng, phân biệt rõ ràng, hàng nhập khẩu hay hàng công ty,, hàng mới hay hàng Fectory,, rõ ràng lắm bạn ạ,, không như nhừng chỗ khác, máy cũ với máy mới lộn xộn hít. Chúc bạn mua được 1 con thật ưng ý nha. Mình đang xài con sony vaio good lắm,, bạn nên sài sony,, đảm bảo ít bị lỗi.chạy vi vu.
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Ko thì lên cửa hàng của bọn FPT mua cho nó yên tâm cũng dc , giá cũng good , FPT là nhà phân phối HP mà
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Nếu ở Hà Nội qua thegioididong.com mà mua . Tuyệt đối không nên mua ở trananh hay phucanh giá đắt hơn chỗ khác 1.5 - 2 triệu .
Đỗ Thanh Sơn
Đỗ Thanh Sơn
Trả lời 14 năm trước
Mời bạn tham khảo giá laptop tại MEGABUY: http://www.megabuy.vn/gian-hang/may-tinh-tbi-tin-hoc/may-tinh-xach-tay-(laptop) Đây là gian hàng HP: http://www.megabuy.vn/?a=PRO&pro=LIST&hdn_category_id=44&hdn_order_by=PRICEASC&attr=_240:280
Vương Hồng Thắng
Vương Hồng Thắng
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn ở HN thì có thể mua laptop ở Trần anh, Phúc anh, Mai hoàng,Ben, Đăng khoa, Thế giới di động,Bảo an, Namphongpc, HanoiLab, Laptopno1, Song Việt laptop. Đây là các công ty đảm bảo, làm ăn có uy tín. Về giá cả thì Trần anh luôn đắt hơn các công ty khác. Mình khuyên bannj nên mua máy tinh ở Mai hoàng hoặc Nam phong pc, giá cả phải chăng hàng dùng cũng tốt. Nếu bạn muốn mua máy tính nhập khẩu Mỹ thì nên tới Hanoilab. Hãy cẩn thận vơi Litek, Maytinhxachtay.com. 2 công ty này đã bị vao black list của VOZ

duong nguyen
duong nguyen
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng mới mua 1chiếc hp, mình mua tại vietcali ,đây là trung tâm có trụ sở chính trong thành phố hcm, cơ sở ở hà nội nhỏ nhưng bạn có thể lên trang web vietcali.vn,trên trang web của vietcali có rất nhiều máy nên bạn lên đó xem chọn 1 chiếc rồi liên hệ với cửa hàng họ sẽ gửi trong hcm ra cho bạn, yên tâm bạn bè mình cả mấy anh đi làm cũng mau ở đó mà.

Phuc Khiem
Phuc Khiem
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng mua laptop ở Vietcali. Nhưng ở đấy hầu như chỉ bán dong pavilion hay envy cao cấp.