Cần mua 1 máy tính xách tay với giá khoảng 5 triệu trở xuống?

Mình đang ở tại TPHCM , cần tham khảo các bạn có kinh nghiệm để mua 1 máy tính xách tay giá từ 5 triệu trở xuống < new 100% để cho an toàn > , mình cần mua máy vừa có thể học và chơi game online nữa , nếu vậy mình có thể mua loại nào và mua ở đâu ??? trong TPHCM ??? Và ai cho mình hỏi ở Long Vũ có bán loại máy giá rẻ ấy ko ??? ai từng mua và có kinh nghiệm thì nói mình tham khảo với nha !!! Mình sợ dính hàng giả hàng nhái thì khổ , sinh viên mà , tiền ít lắm ! !!!!!!
Trả lời 14 năm trước
với số tiền đó bạn có thể mua được con này [:D] Asus EeePC 701 Intel Mobile ULV Celeron 900MHz / Ram 512GB / SSD Flash 4GB / 7" Display (480x800) /SD Card reader / Speaker Stereo / 03 x USB ports / 01 VGA output / NIC / Audio + Mic in-output Microphone input / Batterry 4 cells / Wireless / Weight 0.89Kg
Trả lời 14 năm trước
mình nghĩ bạn nên mua desktop PC đi, vừa học vừa chơi game online ok.
Vu Dinh Dong
Vu Dinh Dong
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]banlaptopprojector[/b] mình nghĩ bạn nên mua desktop PC đi, vừa học vừa chơi game online ok.[/quote] _ vậy thì con trên bạn giới thiệu cho mình thì có đáp ứng được nhu cầu của mình ko ? chơi game online đó , ổn ko bạn ? còn desktop PC thì sao ? cái đó thì là chỉ 1 loại thôi phải ko ? hỏi để biết chi tiết kẻo lại mua nhầm hàng ? cái này chơi ổn hơn cái kia ko ?
Trả lời 14 năm trước
desktop PC là máy tính để bàn đó bạn[:D]