Ngắm bản dựng bộ ba iPhone ra mắt vào năm sau.

Theo những tin đồn gần đây, thì rất có thể năm 2018 sẽ là một năm mà hãng Apple trình tràng tới  sản phẩm mới bao gồm: iPhone X, iPhone X Plus và iPhone SE 2.

Với những phỏng đoán ban đầu thì chiếc iPhone X sắp tới sẽ có mãn fình 5.8 inch, chiếc iPhone X Plus là 6.5 inch và iPhone SE 2 sẽ vẫn giữ nguyên kích thước của dòng iPhone 5.

Công ty thiết kế của Curved/Labs đã đưa ra ba bản dựng về 3 chiếc điện thoại trong tương lai. Đối với hai mẫu iPhone X và iPhone X Plus hẫu như có thiết kế giống nhau vẫn là chiếc camere đặt dọc thân máy, chỉ có bản Plus thì có kích thước lớn hơn. Trong khi đó chiếc iPhone SE 2 hầu như vẫn giữ được vẻ ngoài như thế hệ tiền nhiệm nhưng lại có phần sau là camera kép.

Phiên bản cao cấp nhất của iPhone trong năm 2018 có lẽ là chiếc iPhone X Plus.

Dong iPhone SE 2 cũng được rất nhiều ngừoi quan tâm bởi tính nhỏ gọn có thể cầm vừa tay nhưng màn hình đã được cải tiến hơn thành màn hình tràn như iPhone X và bỏ hoàn toàn nút home.

Tuy mang vẻ ngoài giống iPhone SE nhưng chiếc SE 2 lại được sử dụng cấu hình của iPhone 7/7plus. Điểm sáng nữa là cụm camera kép đã giúp nâng tầng giá trị của chiếc iPhone SE 2.

Có thể thấy bộ ba iPhone theo hình dung và thiết kế của Curved/Labs dựa trên những mẫu đã ra mắt của iPhone và kết hợp lại để tạo ra những sản phẩm tương lai. Tuy nhiên, đối với một ông lớn như Apple việc đưa ra một sản phẩm mới luôn gây sự bất ngờ. Vì thế chúng ta hã cũng chờ thêm những thông tin mới nhất được hé lôi để có thể hình dung rõ hơn.

Chưa có câu trả lời nào