Galaxy Note 8 mạnh mẽ như máy ảnh chuyên nghiệp

Camera trên Galaxy Note8 cung cấp khả năng kiểm soát ảnh chụp một cách sáng tạo hơn với hiệu ứng xóa phông và góc nhìn bắt mắt.

Với Galaxy Note8, Samsung một lần nữa thiết lập nên các tiêu chuẩn mới về khả năng chụp ảnh trên một chiếc điện thoại thông minh. Đây là chiếc Galaxy Note đầu tiên sở hữu hệ thống camera kép, đồng thời là chiếc smartphone đầu tiên trên toàn thế giới tích hợp công nghệ chống rung kép Dual OIS. Với một ống kính góc rộng và một ống kính góc hẹp 12MP, mọi khoảnh khắc trong cuộc sống thường ngày đều được "mắt thần" Galaxy Note8 ghi lại hoàn hảo, khắc họa rõ nét ở nhiều góc độ khác nhau.

Tiệm cận "tiêu chuẩn" DSLR, Galaxy Note8 hỗ trợ tính năng xóa phông chủ động (Live Focus), cho phép người dùng kiểm soát mức độ "xóa phông" của ảnh chụp tùy thích. Ngoài ra, chế độ chụp kép (Dual Capture) sẽ ghi nhận cùng lúc ảnh chụp từ cả 2 camera, bao gồm 1 ảnh chụp cận cảnh từ ống kính tele và một bức góc rộng cho thấy toàn bộ khung cảnh nền.

Hình ảnh được thể hiện sắc nét qua nhiều góc nhìn khác nhau, kết hợp cùng khả năng lấy nét chính xác tuyệt đối cùng những tùy chỉnh thông số từ cơ bản đến nâng cao, Samsung dần gói gọn toàn bộ một chiếc máy ảnh DLSR chuyên nghiệp vào trong một thân hình nhỏ gọn trên Galaxy Note8.

Chưa có câu trả lời nào