Đem thiết kế iPhone X lên Android, tại sao không thử?

iPhone X ra mắt đã ngay lập tức tạo ra một cơn sốt trong cộng đồng người yêu công nghệ. Hàng loạt ứng dụng ăn theo siêu phẩm này cũng được chú ý khá nhiều. XOutof10 là ứng dụng giúp mô phỏng mặt trước của chiếc iPhone X trên một chiếc điện thoại Android.

Thứ được bàn tán nhiều nhất trên chiếc điện thoại đặc biệt này không phải là công nghệ Animoji hay tính năng Face ID, mà có lẽ chính là dải đen ở mặt trước chứa loa thoại, camera và cảm biến của iPhone X.

Để có thể tạo ra viền màn hình siêu mỏng nhằm bắt kịp xu hướng, Apple buộc phải để lại dải màu đen này vì chưa thể tìm ra giải pháp ẩn camera, loa thoại và cảm biến tiệm cận ra khỏi mặt trước. Phần khuyết ở giữa này bị nhiều người đánh giá là làm cho phần màn hình hai bên trông như hai chiếc tai, hoặc hơi giống mặt nạ của Ironman.

Tuy vậy, thiết kế độc đáo này lại khiến iPhone X được bàn tán khá nhiều. Gần đây, một ứng dụng đã được tung ra cho phép điện thoại Android thông thường có thể có phần khuyết này trên màn hình.

Ứng dụng "XOutof10” là một ứng dụng giải trí đơn thuần, không có tác động gì vào phần cứng hay phần mềm của máy ngoài việc tạo ra một khoảng đen mô phỏng thiết kế của chiếc iPhone X.

Nếu quan tâm và muốn nghịch chiếc điện thoại Android của mình, bạn có thể tải về miễn phí ứng dụng này trên CH Play. Xin lưu ý ứng dụng này chỉ hỗ trợ Android Marshmallow trở lên. Lưu ý là nếu trên Android Oreo, phần đen này sẽ ẩn đi khi bạn kéo thanh thông báo xuống.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào