Thông tin chi tiết về chiếc BlackBerry Passport?

BlackBerry là một hãng điện thoại đã ghi lại dấu ấn đối với người dùng công nghệ là những chiếc điện thoại có những tiện ích hỗ trợ công việc cực kỳ tốt trên các sản phẩm của hãng. Những ứng dụng có thể kể đến như lịch, danh bạ, tin nhắn và cả những công cụ đọc, chỉnh sửa tài liệu, lưu kho trên điện toán đám mây. Tất cả được liên kết với nhau tạo thành một thể thống nhất và liền mạch, tạo sự thuận tiện nhất cho người dùng. Còn cả tính năng bảo mật thì tuyệt vời thông qua các ứng dụng của BlackBerry và hệ điều hành BlackBerry 10, những gì ứng dụng này mang lại là người dùng có thể yên tâm vì BlackBerry luôn đứng đầu trong các smartphone có tính năng bảo mật cao nhất.

BlackBerry Passport có màn hình đáng chú ý vì nó hơi khác thường, màn hình 4.5inch và độ phân giải 1.440x1.440 px cho hình ảnh và thông tin hiển thị tuyệt vời, góc nhìn rộng và hiển thị tốt ở điều kiện ngoài trời, có thể coi đây là chiếc điện thoại tầm trung hiếm hoi có màn hình hiển thị tuyệt đến vậy. BlackBerry Passport là màn hình cảm ứng với một sự chạm vuốt nhẹ từ đáy lên trên là bạn đã có thể mở khóa màn hình và không cần sử dụng đến nút nguồn.

BlackBerry Passport có dung lượng pin là 3450mAh đảm bảo cho bạn sử dụng được trong một ngày, thời gian dùng pin khá lâu tuy nhiên thì khi bạn chơi các game nặng thì máy sẽ nóng lên ở quanh camera chính. BlackBerry Passport sử dụng chip Snapdragon 801, RAM 3GB, và chạy hệ điều hành BlackBerry 10 cho mọi tác vụ đều chạy mượt và trơn tru, không có hiện tượng giật lag.

BlackBerry Passport với thiết kế nguyên khối, phần viền kim loại cho cảm giác chắc chắn và cầm khá là đầy tay. Lớp cao su ở phần lưng tạo độ bám hơn khi sử dụng, phần mặt trước với mặt kính cong nhẹ. BlackBerry Passport là chiếc điện thoại sáng giá trong phân khúc.

Chưa có câu trả lời nào