Điện thoại Vertu thể hiện cho sự giàu sang và quyền lực

Chiếc điện thoại mà bạn cầm trên tay không còn đơn thuần chỉ là một thiết bị hỗ trợ liên lạc. Khi vượt khỏi những định nghĩa ban đầu, chiếc điện thoại trong hiện tại đã trở thành một phụ kiện, một phương thức thể hiện tính cách và đẳng cấp người sử dụng.

Chiếc điện thoại mà bạn cầm trên tay không còn đơn thuần chỉ là một thiết bị hỗ trợ liên lạc. Khi vượt khỏi những định nghĩa ban đầu, chiếc điện thoại trong hiện tại đã trở thành một phụ kiện, một phương thức thể hiện tính cách và đẳng cấp người sử dụng.

Bạn là một doanh nhân thành đạt, khi tiền bạc không đã còn là vấn đề khiến bạn phải quá bận tâm thì lựa chọn một thiết bị di động để bạn “ngầm”muốn thể hiện “đẳng cấp” với mọi người về bản thân, hãy đến với hãng Vertu – hãng điện thoại siêu sang bật nhất thế giới.

Khi bạn là một đại gia, bạn có rất nhiều mẫu điện thoại để lựa chọn nhưng khi trên tay bạn đang cầm Vertu bạn “mặc định” được nhìn nhận là một đại gia. Vertu mang một “tầm” khác hẳn đối với những người ở xum quanh bạn. Những chiếc điện thoại với logo Vertu mang theo sự lịch lãm, đẳng cấp đặc biệt là sự giàu sang và quyền lực. Giới doanh nhân, đại gia hay những người thành đạt có thể rộng tay chi hằng trăm triệu thậm hằng tỷ đồng chỉ vì một chiếc điện thoại Vertu.

Lịch sử hình thành nên một thương hiệu xa hoa và đắt tiền

Vertu được thành lập vào năm 1998 dưới sự điều hành từ Nokia (khoảng thời gian trước đây). Hãng được ra đời chỉ với mục đích nhằm đề cao sự sáng tạo và tôn vinh những giá trị tuyệt đẹp trong các bản thiết kế điện thoại. Được dẫn dắt bởi nhà thiết kế người Mỹ gốc ý Frank Nuovo, các mẫu điện thoại từ Vertu luôn gắn liền với sự tuyệt mỹ, đẳng cấp và quan trọng nhất là không bị lệ thuộc vào sự giới hạn từ ngân sách.

Các mẫu điện thoại đến từ Vertu thường được gia công từ những vật liệu có giá thành không hề “dễ chịu”. Có thể kể đến như: saphia, kim cương, ruby, vàng, bạch kim… với giá từ 5000 USD trở lên (104,2 triệu đồng). Đặt biệt là tất cả các máy đều được chế tác hoàn toàn “thủ công” bằng tay.

Không có sản phẩm dự trữ, không “đụng hàng” mỗi mẫu máy khi thành phẩm là duy nhất, “có một không hai”. Hầu hết các máy đều được thực hiện theo đơn đặt hàng, mỗi thiết bị đều được hoàn thành bởi một kỹ sư riêng biệt. Trên mỗi sản phẩm đều mang dấu ấn cá nhân của từng người và chữ ký của họ in chìm trên thân máy.

MINH CHỨNG CHO TÀI HOA NGƯỜI THỢ, HOẠT ĐỘNG BỀN BỈ THEO THỜI GIAN

Để trở thành nhân viên của Vertu chắc hẳn cũng lắm gian nan. Mỗi kỹ sư sẽ trải qua khoá tập huấn lắp ráp linh kiện trong vòng 6 tháng đến 1 năm tuỳ trình độ mỗi người. Ngay cả khi được chính thức nhận việc, mỗi kỹ sư dù là người lành nghề nhất đều phải tuân thủ theo một quy trình lắp ráp nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng hoàn hảo khi thành phẩm.

Với mỗi mẫu thiết bị, chỉ duy nhất một người đảm nhận việc lắp ráp và hoàn thiện từ đầu đến cuối. Sau khi hoàn thành, một chữ ký mang dấu ấn riêng sẽ được in chìm dưới thân điện thoại. Dựa theo đó, đã có khá nhiều khách hàng liên lạc với Vertu và mong muốn chính người kỹ sư sở hữu mẫu chữ ký này, thực hiện tiếp chiếc điện thoại thứ hai của họ.

Trước khi hoàn thiện, sản phẩm phải đi qua nhiều quá trình thử nghiệm chất lượng chặt chẽ. Bước đầu là thử nghiệm để khẳng định chắc chắn máy sẽ chạy hoàn hảo các chức năng, bàn phím được thử với 2 triệu lần bấm để đảm bảo chất lượng bền vững. “Trên tay” sẽ là bài đánh giá quan trọng cuối cùng, Vertu mong muốn người dùng đều có cảm nhận thật sự khác biệt khi cầm trên tay sản phẩm. Nếu không đạt chuẩn ở bài kiểm tra cuối cùng, thiết bị rất có thể sẽ không được nghiệm thu và nhân viên lắp ráp sẽ được yêu cầu tháo máy, kiểm tra từng bộ phận.

Hãy đến với Cuongvertu.vn để được trải nghiệm những công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới cùng với đó là những chiệc điện thoại sang trọng bậc nhất. 

 
 
  •  Số 13 Đường Điện Biên Phủ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  •  Tel: 046.2888.888 | Hotline: 0904.388.888 - 0904.888.888
  •  cuongmobile13dbp@gmail.com
Chưa có câu trả lời nào