Lộ diện thiết kế Galaxy Note gây thất vọng

 

Một vỏ ốp trong suốt của Olixar vừa xuất hiện đã vô tình làm vô tình thiết kế Galaxy Note 8.

Thiết kế Galaxy Note 8 lộ diện với cụm camera kép cùng với cảm biến vân tay và cảm biến nhịp tim được xếp nằm ngang cùng với nhau. Thiết bị xuất hiện cùng với vỏ ốp của Olixar.

 

 

Theo thông tin và những hình ảnh lộ diện, phần nào có thể thấy được thiết kế Galaxy Note 8 cũng như tính năng của thiết bị này. Đáng chú ý nhất chính là cụm camera kép được bố trí nằm ngang và đặt lệch sang phía bên cạnh chứ không nằm ở chính giữa như truyền thống Samsung hay làm.

 

Kế bên camera là cụm cảm biến nhịp tim và cảm biến vân tay. Như vậy là Samsung cũng sẽ lại lỡ hẹn với người dùng khi không thể đưa cảm biến vân tay xuống phía dưới màn hình như nhiều người dự đoán trước đây.

Phía trước của Note8 cũng sử dụng màn hình vô cực và 2 cạnh cong quyến rũ, tương tự Galaxy S8. Kích thước màn hình chắc chắn cũng sẽ lớn hơn rất nhiều so với các thiết bị cùng dòng trước đây do tỷ lệ màn hình đã được tăng lên rất nhiều.

Tính năng Galaxy Note 8 có gì nổi bật.

Qua hình ảnh ban đầu, ta cũng phần nào đoán ra được những tính năng Samsung trang bị trên Galaxy Note 8. Công nghệ cảm biến vân tay nằm phía dưới màn hình có vẻ như vẫn chưa sẵn sàng nên Samsung vẫn tiếp tục đặt cụm cảm biến này ra phía sau nắp lưng. Tuy nhiên, vị trí sắp xếp lại có sự thay đổi đáng chú ý. Nhận thấy những bất tiện gây nhầm lẫn cho người dùng khi chạm nhầm camera để mở khóa, Samsung đã tách riêng chúng ra xa và chen vào giữa là cảm biến nhịp tim.

 

Camera kép của máy cũng được đặt ở vị trí nằm ngang thay cho dọc như dự đoán. Thông thường để hỗ trợ AR, camera kép sẽ phải bố trí theo hàng dọc tương tự iPhone 8. Chứng tỏ, camera kép trên Galaaxy Note 8 chỉ đơn thuần nhằm mục đích chụp ảnh góc rộng hoặc chụp ảnh xóa phông.

Hiện tại có nhiều ý kiến người dùng sau khi thiết bị lộ diện, đa phần đều tỏ ra thất vọng với cảm biến vân tay ở nắp lưng. Tuy vậy, chúng ta vẫn phải chờ đợi đến khi thiết kế Galaxy Note8 chính thức ra mắt mới có thể đánh giá chính xác được.

 

Chưa có câu trả lời nào