Smartphone tầm trung, rẻ mà đẹp?

Smartphone tầm trung hiện nay được coi như là một sự lựa chọn lý tưởng và hợp lý cho người dùng có kinh tế trung bình, muốn sở hữu một chiếc điện thoại thiết kế đẹp với hiệu năng ổn định và nhất là khi mà các mẫu smartphone xuất hiện ngày càng nhiều cộng thêm sự trượt giá của các smartphone cao cấp. Bài viết dưới đây là một số mẫu smartphone tầm trung, thiết kế đẹp mà bạn có thể tham khảo.

1.Oppo F3 Lite

Là một phiên bản thu nhỏ của Oppo F3 nhưng nó cũng sở hữu thông số ấn tượng. Thiết kế sang trọng, các góc được bo tròn cho người dùng dễ cầm nắm, khung bằng kim loại cao cấp, với màn hình cong 5.2inch lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 4.

Cấu hình mạnh mẽ với Chip Snapdragon 435, bộ vi xử lý 8 lõi, RAM 3GB, ROM 32GB và dung lượng pin là 2.900mAh. Camera trước 16MP, tính năng làm đẹp beautify 4.0, tính năng Screen Flash cho người dùng những bức ảnh sáng rõ, nét. Camera trước 13MP, có tính năng lấy nét tự động, sử dụng cảm biến Sony IMX258 cho cũng cho những bức ảnh sắc nét ngay cả trong ban đêm.

2.Iphone 5s

Tuy đã ra mắt từ lâu nhưng nó vẫn được đánh giá là chiếc smartphone có lượng người dùng cao và nhu cầu đang tăng. Thiết kế đẹp với kim loại cao cấp, hệ điều hành tối ưu hoàn hảo nên không có hiện tượng bị đơ, lag.

Màn hình 4inch độ phân giải 640x1136 pixel, bộ vi xử lý lõi kép, camera chính 8MP và phụ 1,2MP, RAM 1GB, dung lượng pin 1560mAh.

3.Xiaomi Redmi Note 4

Thiết kế sang trọng, khung kim loại, thiết kế bo tròn để người dùng dễ cầm nắm và tạo cảm giác giống các sản phẩm cao cấp. Màn hình 5,5inch full HD, bộ vi xử lý 10 nhân, RAM 2GB kèm bộ nhớ trong 16GB, RAM 3GB bộ nhớ trong đi kèm là 64GB, dung lượng pin 4100 mAh. Camera sau 13MP, camera trước 5MP.

4.Samsung Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J7 prime sẽ cho bạn những bức ảnh chất lượng cao với camera chính 13 MP và camera phụ 8MP. Thiết kế mỏng nhẹ với vỏ kim loại nguyên khối, được trang bị bộ vi xử lý 8 lõi, RAM 3GB kèm bộ nhớ trong 32GB, màn hình 5,5inch và dung lượng pin 3300mAh.

5.HTC One Me

Là một chiếc smartphone thừa hưởng thiết kế từ One E9 và One M9, thân máy là polycarbonate với khung kim loại chắc chắn, trang bị tính năng cảm biến vân tay, loa BoomSound với âm thanh Dolby Surround, hỗ trợ cả kết nối LTE.

Màn hình 5.2inch, camera sau có tính năng quay video 4K, có đèn flash LED kép, độ phân giải 20MP, camera trước 4MP, bộ vi xử lý 8 lõi, RAM 3GB kèm bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD, dung lượn pin 2840 mAh

Chưa có câu trả lời nào