Nokia 3310 phiên bản mạ vàng Trump & Putin, bạn có tin vào mắt mình?

Tận dụng thời điểm diễn ra hội nghị thượng đình G20 – nhóm 19 quốc gia có nền kinh tế lớn nhất thế giới và liên minh châu Âu tại thành phố Hamburg – Đức, một công ty chuyên ‘độ’ điện thoại ở Nga có tên Caviar đã cho ra mắt thị trường một phiên bản Nokia 3310 mạ vàng độc nhất vô nhị  nhằm tôn vinh cuộc gặp gỡ giữa 2 vị nguyên thủ quốc gia – Trump và Putin.

Vật liệu tạo nên chiếc điện thoại này bắt nguồn từ chất liệu titanium phủ loại thép Damascus truyền thống của vùng Trung Đông với đặc tính chắc chắn, khó vỡ và đàn hồi tốt. Điểm tạo nên khác biệt cho sản phẩm này chính là biểu tượng hình tròn mạ vàng có hình ảnh của 2 nguyên thủ quốc gia.

Lý giải cho biểu tượng cả 2 tổng thống đều nhìn về cùng 1 hướng, Caviar cho rằng điều đó đại diện cho “ mong muốn chung cho sự tiến bộ trong quan hệ Nga-Mỹ”. Vật liệu cứng titan biểu tượng cho sự cứng rắn của mỗi vị tổng thống để bảo vệ lợi ích quốc gia. Có thêm một bảng dưới hình tròn mạ vàng chứa ngày và địa điểm của cuộc họp mặt mang tính lịch sử này.

Sản phẩm này là món quà đặc biệt mà Caviar dành cho những người quan tâm đến chịnh trị thế giới. Bởi vậy, mức giá của nó không hề “dễ chịu” một chút nào – 2500 USD là con số mà người ta phải dốc hầu bao để sở hữu.

Bên cạnh Nokia 3310, phiên bản "Putin & Trump" đối với phiên bản iPhone 7 và 7 Plus với mức giá cũng rất đắt đỏ 3.050USD.

 

Chưa có câu trả lời nào