Tại sao trên iphone không có thẻ nhớ ngoài

tại sao trên iphone không có thẻ nhớ ngoài.

Từ cá dòng iphone cũ như iphone 3,4,5 rồi đến iphone 5s, iphone 6, iphone 6s và gần đây là iphone 7, iphone 7 Plus đều không có thể nhớ.

Thay vì thiết kế khe để gắng thẻ nhớ ngoài, thì iPhone sẽ tiết kiệm diện tích đó để mà tăng kích thước của các thiết bị khác trên iPhone lên. Đặc biệt là kích thước pin để có thể cho bạn thêm thời lượng sử dụng Pin tốt nhất.

Ngoài ra, bởi iPhone không hỗ trợ bộ nhớ ngoài nên bạn có thể thoải mái lưu trữ và không lo bị mất các dữ liệu khi phải tháo bộ nhớ ngoài ra như các dòng sản phẩm có hỗ trợ bộ nhớ ngoài.

Không chỉ vậy, nhà sản xuất này cũng đã tính toán rất chi tiết để đáp ứng một cách hợp lý nhất cho người sử dụng. Nếu bạn muốn sở hữu một dung lượng nhớ lớn hơn, thì bạn có thể mua các phiên bản với bộ nhớ trong lớn lên đến 32 GB, 64 GB. Hoặc bạn có thể sử dụng phiên bản 16 GB có bộ nhớ trong ít hơn và rẻ hơn rất nhiều so với các phiên bản khác.

Việc này đảm bảo cho thiết bị của họ vận hành trơn tru, ổn định nhất, hạn chế tối đa các lỗi phát sinh vì bộ nhớ ngoài là thứ mà họ không kiểm soát được nếu tích hợp. Ngoài ra, còn một lý do nữa là việc này sẽ thúc đẩy người dùng nâng cấp lên các máy có phiên bản bộ nhớ trong lớn hơn hay sử dụng các dịch vụ đám mây của hãng

Chưa có câu trả lời nào