Điện thoại iPhone 7 mới cũng phát nổ?

iPhone 7 mới mua là một người đàn ông trung tuổi, sinh sống tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Trong lúc ông đang sử dụng smartphone của mình để quay video thì chiếc điện thoại bỗng nhiên nổ tung.

IPhone 7 nổ bất ngờ, gây ra vài vết thương phỏng, xước xát trên mặt của người đàn ông này. Sau khi xảy ra sự cố, ông nhanh chóng chụp lại hình ảnh vết thương cũng như chiếc iPhone bị hư hỏng và chia sẻ lên mạng xã hội Weibo.

iPhone 7, iphone 7 plus bị tách ra làm đôi. Phần pin điện thoại hơi nhăn nheo. Song các bộ phận bên trong máy vẫn khá nguyên vẹn, không bị cháy đen nhẻm hay bốc khói nghi ngút.

Sự cố trên đã được báo cáo đến Apple, hiện nhà Táo đang xem xét tìm hiểu. Theo đại diện của Táo khuyết ở Trung Quốc, đây là trường hợp sự cố đầu tiên liên quan đến cháy - nổ iPhone 7 ở nước này.

Trước đó, đã có liên tiếp hai trường hợp iPhone 7 jet black mới đập hộp đã bị phát nổ. Trường hợp đầu tiên là chiếc iPhone 7 plus  của người đàn ông dùng Reddit có nickname "kroopthesnoop" ở Mỹ.

Không biết ở Việt nam mình có ai bị nổ chưa

Chưa có câu trả lời nào