Điện thoại mobiado của nước nào sản xuất?

Điện thoại mobiado của nước nào sản xuất vậy anh em? Đang tính mua một con vì thấy nó hay hay.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 8 năm trước

Mobiadolàthương hiệuđiện thoại di độngsang trọng trên thế giới thuộc sở hữu của Công tyBonac Innovation Corp.,Canada.

Đặc điểm chung

Mobiado được chế tạo từ nhữngvật liệuquý, có tác dụng chống trầy xước.

Mặt kínhcủa điện thoại được làm bằng vật liệuAcrylic3M 906 Gar của hãngCiro(Canada), bảo đảm độ rõ, sáng hơn các loại kính thông thường chống xước, nhẹ hơn ½ mặt kính thông thường, làvật liệuđược dùng trong việc xây dựng mặt sânkhúc côn cầuvà nhiều thiết bị đắt tiền khác. Mobiado dùngvítkim loại để bắt nối các chi tiết và sử dụngbàn phímbằngthép không gỉ. Dưới mỗiphímđều cóchân kínhgiống như trong sản xuấtđồng hồ, khiến phím bấm trở nên chắc chắn và êm khác hẳnđiện thoạithông thường.

Vật liệu chế tạomặtvàlưng máyvốn làhợp kim nhôm6061 của hãngAlcan(Mỹ) dùng trong sản xuất vỏmáy bayvàxe đua Công thức 1, sau quá trìnhanodizehóa, miếngnhômtrở nên chắc và cứng, chịu đượclực,nhiệt,hóa chấtmà vẫn nhẹ.

Công nghệ sản xuất Mobiado là công nghệCNCđiều khiển máy công cụ bằng vi tính (Computer Numeric Control), chođộ chính xáccao trong từng chi tiết, chỉ được sử dụng trong chế tác đồng hồThụy Sỹ.

Các ký tự nhỏ và mảnh trên bàn phím được khắc bằnglasergiống công nghệ sản xuất các xe đua đắt tiền, còn các phím điện thoại bằng thép không gỉ sản xuất theo công nghệ làm đồng hồ tại Thụy Sĩ. Các phím điện thoại có "design" đặc biệt, trông như những nút bấm trênđồng hồ điện tử.

Mobiado có đầy đủ tính năng của một máyNokiahiện đại serie 40: màn hình TFT 60.000 màu,cameratích hợp quay đượcvideo, nghe nhạcMP3, nghe đàiFM, gửi tin nhắnMMS, hỗ trợthẻ nhớngoài, kết nốiBluetooth...