Điện thoại nhận tin nhắn chỉ hiện số không hiện tên theo danh bạ

Mình có con V3i. Dao này không hiểu sao khi nhận được tin nhắn thì chỉ hiện số người gửi đến mà không hiện tên như trong danh bạ đã lưu. Còn khi có số gọi đến (vẫn nằm trong danh bạ nhé) thì lại hiện tên người gọi đến như bình thường. Có bác nào biết cách chữa, chỉ dùm mình với! Thanks trước nha!
Hà Nội
Hà Nội
Trả lời 15 năm trước
Cái này là do bạn không copy contact từ sim vào máy đấy, làm đi là ok thôi. Nếu làm như trên mà không đc nữa thì làm cách sau Để sửa lỗi không hiển thị tên khi nhận tin nhắn. Các bạn chỉ cần vào Installer - Categories - Recent Packages - CallerID Fix Collection - Install là xong. Tin nhắn hiện số, nhưng không hiện tên: Chép file PhoneNumberTemplates.plist (link down bên dưới ) vào đường dẫn: /System/Library/PrivateFrameworks/AppSupport.framework/PhoneNumberTemplates.plist Download tại đây nhé: [blue]http://battlegroundnet.com/storefiles/download.php?file=805PhoneNumberTemplates.plist.zip[/blue] Thân!!!
cance
cance
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn! Bạn kiểm tra lai cách bạn đang lưu danh bạ nhé. Vi dụ: một người mà bạn đã lưu vào danh bạ rồi, bạn quên là mình đã lưuu rồi, và bạn lại lưu thên nột lân nữa, nhưng lần này lại khác lần trước dù chỉ là 1 dấu chấm sau cùng thôi, thì sẽ ko hiện được tên người đó dù là cuộc gọi hoặc tin nhắn. hoăc bạn lưu ở máy Sony Ericsson, sau cung tên người đượ lưu bạn thêm dấu chấm, thì khi chuyển sim sang NOKIA nó sẽ thành /H......ví du nhé. thaiatthankinh. thì thành thaiatthankinh/H bạn kiểm tra lại nhé