3 bước đơn giản cá tính hóa màn hình Always On trên Galaxy Note 8

Là một tín đồ của Samsung, nhưng bạn đã biết tính năng nổi bật của Always On Display chưa? Đây là tính năng cho phép hiển thị đồng hồ cùng một số thông báo mà không cần phải mở màn hình, vừa tiện lợi lại giúp tiết kiệm pin hơn. Nhưng nếu cứ dùng mãi một kiểu hiển thị chúng ta dễ bị nhàm chán. Bạn có thể thử ngay mẹo vặt dưới đây với các thao tác đơn giản để chiếc Galaxy Note 8 của mình mang đậm màu sắc cá nhân.

Các bước thực hiện bao gồm:    

Bật tính năng Always On Display và hiệu chỉnh một số kiểu hiển thị

Bước 1: Bật tính năng Always On Display

Bạn vào Settings, chọn Lock screen and security rồi bật Always On Display.

Bước 2: Tùy chỉnh các nội dung sẽ được hiển thị trên màn hình khóa trong mục Conteant

Bước 3: Cá tính của bạn sẽ được thể hiện với các kiểu đồng hộ mà bạn thích, có thể là đồng hồ điện tử hay đồng hồ kim, bạn cũng có thể thêm đồng hồ của nước khác và bật hiển thị lịch.

Ngoài ra, hình ảnh của bạn sẽ có thể xuất hiện ngay trên màn hình Always On bằng cách chọn Image ở mục Clock Style.

 Việc sử dụng Always On có thể là thú vị, nhưng nếu không muốn nó hiển thị suốt cả ngày, bạn có thể hẹn giờ cho nó trên mục Set Schedule và chọn khung thời gian kích hoạt.

Trong trường hợp không muốn sử dụng tính năng Always On Dislay, bạn chỉ cần chọn Off để tắt nó đi là xong!

Hy vọng là với những mẹo đơn giản trên đây, bạn đã có thể biến chiếc Galaxy Note 8 mang đậm màu sắc cá nhân của mình. Nếu muốn trải nghiệm tính năng thú vị này trên chiếc Galaxy Note 8, bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm trên trang Vatgia.com với giá cả vô cùng hấp dẫn.

Chưa có câu trả lời nào