Mẹo hay khi sử dụng các ứng dụng trên smartphone

Với một số mẹo siêu hay ho dưới đây có lẽ sẽ giúp bạn được nhiều thứ. Đặc biệt với các thủ thuật này đều có thể áp dụng vào để sử dụng các smartphone chạy hệ điều hành Android và Apple.

1. Viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Facebook Messenger

Nếu với việc sử dụng các chữ in đậm, chữ in nghiêng, gạch chân dưới các từ trên các word dành cho dân văn phòng không còn gì là điều xa lạ. Tuy nhiên giờ đây các tính năng đó đều đã được áp dụng ngay trên Facebook Messenger. Điều này sẽ làm tăng thêm cảm giác mới lạ, thú vị hơn khi nhắn tin nhờ những trải nghiệm siêu hay ho này.

2. Cách xem video clip không tốn dung lượng data khi sử dụng Viettel

Các nhu cầu tối thiểu chúng ta hay sử dụng hàng ngày để truy cập mạng như đọc báo, xem video, nghe nhạc,… hiện nay với những thuê bao sử dụng Viettel, chúng ra sẽ không cần mất phí dung lượng data mà vẫn có thể xem rất nhiều những video hay ho trên mạng nhờ gói cước dịch vụ Myclip.

3. Cách xử lý iPhone bị đơ khi đang sử dụng

Với những ai đang và đã sử dụng iphone đều có thể nhận thấy, không ngoại trừ bất cứ điện thoại nào, các dòng của iphone đều hay bị đơ khi đang sử dụng truy cập vào nhiều ứng dụng là điều rất bình thường. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo và sử dụng cách dưới đây để khắc phục tình trạng này của máy : Tắt nguồn và đợi một lúc rồi bật lại hoặc reset lại máy bằng cách nhấn giữ nút Home khoảng 10 giây cho tới khi hiện nút biểu tượng quả táo là được.

Chưa có câu trả lời nào