Gửi tin nhắn Live Message không đụng hàng trên Galaxy Note 8 như thế nào?

Mới đây Samsung đã cho ra mắt Galaxy Note 8 với bút S-Pen mới giúp người dùng soạn các tin nhắn Live Message mang tính cá nhân rất cao.

Ứng dụng tin nhắn của Galaxy Note 8 được bổ sung thêm các tính năng như hình dán, hình biểu tượng mới và thú vị nhất là tin nhắn động Live Message. Những tin nhắn này sẽ được soạn bằng bút S-Pen và sẽ không có bất kỳ 2 tin nhắn nào giống nhau bởi các tin nhắn sẽ dựa trên nét bút cũng như khả năng sáng tạo của người gửi.

Ngay khi người dùng rút bút S-Pen, màn hình Note 8 sẽ hiện lên tùy chọn ghi chút nhanh. Sau đó, người sử dụng ấn vào dòng chữ Tin nhắn động Live Messages thì một cửa sổ mới sẽ được mở ra.

Bên trái màn hình sẽ hiện ra các tùy chọn cho loại bút như bút mực, dạ quang, bút lấp lánh, độ dày nét bút và màu mực. Phía bên phải, người dùng có thể cá nhân hóa tin nhắn của mình bằng những màu nền, ảnh nền hoặc ảnh chụp lưu trong máy.

Người dùng có thể vẽ, viết hay tạo ra bất cứ loại tin nhắn nào với sự sáng tạo này. Sau khi ấn Hoàn tất, các tin nhắn này sẽ được gửi đến người nhận dưới dạng ảnh động GIF. Mỗi ảnh động này sẽ kéo dài tầm 15 giây, tái hiện lại những nét bút được viết bởi người dùng.

Người sử dụng có thể tìm ở góc phải phía dưới của cửa sổ Live Messages bộ sưu tập những tin nhắn động đã được soạn. Các tin nhắn này có thể được dùng lại bất cứ lúc nào, rất thuận tiện khi bạn nói chuyện với bạn bè và cần dùng sticker được tạo bởi chính bạn. Ngoài ra, các ảnh động này cũng được lưu vào kho máy ảnh của thiết bị và có thể được tải lên các ứng dụng khác nhau.

Hãy thường xuyên cập nhật trang vatgia.com để đọc thêm nhiều mẹo vặt bổ ích về điện thoại Samsung Galaxy Note 8 bạn nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào