Làm thế nào để bật đèn pin trên điện thoại thông minh nhanh chóng?

Thông thường khi muốn mở đèn pin trên smartphone, người dùng cần phải đánh thức điện thoại của mình và chọn tùy chọn đèn pin trên bảng điều khiển, hoặc rắc rối hơn là phải mở khóa thiết bị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn người dùng mở đèn pin chỉ bằng vài thao tác cảm ứng đơn giản

Mở đèn pin bằng cách lắc điện thoại

Cách kích hoạt đèn pin trên smartphone chỉ bằng việc lắc chiếc điện thoại của bạn sẽ được hỗ trợ bởi ứng dụng miễn phí Flashlight LED Genius. Ứng dụng này cũng cho phép bạn tắt đèn pin bằng cử chỉ tương tự. Một điểm cộng khác của ứng dụng này là không có chế độ chạy ngầm vì vậy không gây lãng phí pin của smartphone.

Bạn có thể tải Flashlight LED Genius trên các chợ ứng dụng của iOS và Android. Sau khi cài đặt và mở ứng dụng, bạn vuốt từ dưới màn hình lên để mở phần tùy chọn cài đặt.

Sau đó, bạn chọn mục công tắc ở giữa giao diện để cho phép chức năng mở đèn pin khi lắc điện thoại. Thanh trượt ở dưới hiển thị độ nhạy của cảm biến chuyển động khi bạn lắc thiết bị, nhưng bạn có thể để cài đặt này nguyên mặc định như ban đầu.

Với ứng dụng này, người dùng chỉ cần đánh thức thiết bị sau đó lắc nhẹ chiếc điện thoại của mình để kích hoạt đèn pin ngay trên màn hình khóa mà không cần nhập mật khẩu hay mã vân tay, các thao tác rất nhanh chóng và đơn giản. Bạn cũng cần phải lưu ý vì ứng dụng này không chạy ngầm nên bạn chỉ có thể dùng nó ở chế độ khóa của màn hình, còn khi màn hình được mở thì không.

Biến màn hình thành đèn pin soi sáng

Flash LED Genius còn cho người dùng tùy chọn biến màn hình điện thoại thành đèn pin trong trường hợp đèn flash của thiết bị không dùng được.

Tại giao diện chính khi mở ứng dụng, người dùng chọn công tắc màu đỏ ở giữa để chuyển giữa biểu tượng đèn flash sang biểu tượng màn hình. Sau đó ban chọn công tắc bật tắt ở phía dưới thì độ sáng màn hình sẽ tăng lên tối đa và màn hình sẽ trở thành một chiếc đèn pin có thể chiếu sáng.

Hãy tiếp tục cập nhật vatgia.com để biết thêm nhiều mẹo vặt hữu ích về chiếc điện thoại thông minh của bạn nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào