Sự khác nhau giữa bếp điện từ Sunhouse SHD6870 và bếp điện từ Midea MI-SV21DM?

Bếp điện từ Sunhouse SHD6870 được sản xuất tại Trung Quốc nhưng lại là sản phẩm của thương hiệu Việt Nam. Bếp này có kích thước bề mặt là 395 x 330 x 28.5 mm (dài x rộng x cao) và nặng 13 kg. 

Đây là sản phẩm Bếp điện từ đơn với 7 chế độ nấu và nhiều mức công suất khác nhau. Bề mặt bếp được làm từ Sứ tinh thể đen công nghệ Đức và IGBT cảm biến, còn mặt đế bếp thì làm từ nhựa cứng cao cấp chịu nhiệt. Với bếp điện từ này thì các loại nồi đáy dày, phẳng có tráng lớp nhiễm từ sẽ phù hợp để dùng. 

Bếp được thiết kế khá sang trọng, có thể sử dụng 90% năng lượng phát ra. Ngoài ra, với nhiều nhiệt độ định sẵn sẽ có các mức công suất khác nhau. Bếp điện từ Sunhouse SHD6870 rất tiện lợi khi hiển thị thời gian nấu và mức nhiệt độ của bếp. Với bề mặt lớn và có nhiều chức năng, giúp cho người làm bếp có thể nấu một cách nhanh chóng. Với mặt kính chịu được nhiệt độ 600 độ C thì sản phẩm này quả thật là rất bền. Bếp có chế độ điều khiển nhấn và cảm ứng đi kèm là ngôn ngữ tiếng việt dễ sử dụng.

Bếp điện từ Midea MI-SV21DM, dù là bếp có xuất xứ và thương hiệu Trung Quốc nhưng về tính năng và thiết kế thì tương tự Bếp điện từ Sunhouse SHD6870 chỉ có một vài khác biệt. Điểm khác biết phải nói đến đầu tiên chính là kích thước mặt bếp, của sản phẩm này là 410 x 370 x 40 mm (dài x rộng x cao). Điểm thứ 2 là bếp này có 5 chế độ nấu với 8 mức công suất. Bếp điện từ Midea MI-SV21DM có Khóa trẻ em an toàn. Và điểm khác biệt đặc trưng nhất, chính là bếp này được trang bị hệ thống chống nước 4D độc quyền của Midea, còn có song ngữ sử dụng.

Hai sản phẩm này đều được bảo hành 12 tháng và có giá tương tự nhau.

Chưa có câu trả lời nào