Mẹo để “làm chủ” được iphone X?

Iphone X vừa chính thức được giới thiệu tại sự kiện ra  mắt sản phẩm mới của Apple vào ngà 12/9 vừa qua. Với thiết kế bên ngoài thay đổi khá nhiều cùng như nhiều tính năng mới được trang bị, iphone X đã không làm người yêu công nghệ thất vọng. Tuy nhiên việc loại bỏ hoàn toàn nút Home truyền thống đặc trưng vốn có trên dòng smartphone iphone của Apple khiến khá nhiều người đưa ra câu hỏi, liệu những thao tác trước đây rất dễ dàng thực hiện các lệnh trên nút Home vậy  bây giờ sẽ phải thao tác thế nào trên màn hình?

1. Mở khóa màn hình

Khá giống như các thiết bị smartphone sử dụng màn hình OLED, người dùng gõ nhẹ vào màn hình để đánh thức được điện thoại dậy.

2. Trở về màn hình chính

Để quay trở lại màn hình chính bạn đầu, bạn phải dùng thao tác vuốt nhẹ theo chiều từ dưới lên trên.

3.  Chế độ đa nhiệm

Để cùng một lúc xem toàn bộ các ứng dụng bạn đang dùng, bạn cần vuốt nhẹ cũng theo chiều từ dưới lên trên nhưng chỉ ở mức độ vừa, rồi vuốt nhẹ sang trái hay sang phải để chọn các ứng dụng đang mở mà bạn muốn đến.

 4. Gọi Siri

Với việc gọi trợ lí Siri dễ dàng từ nút Home, giờ bạn chuyển sang bằng cách giữ nguyên nút nguồn để thực hiện tính năng này.

5.  Sử dụng Apple Pay

Muốn sử dụng tính năng apple pay, bạn nhấn đúp nhanh hai lần tại nút nguồn đặt phía bên phải góc máy là tính năng apple pay sẽ sẵn sàng hoạt động.

6.  Mở Control Centrer

Muốn mở control Centrer, bạn thực hiện bằng cách vuốt nhẹ từ chiều từ trên xuống dưới nhưng là ở cạnh phải máy.

7. Khởi động lại máy nhanh

Nếu máy điện thoại bị đơ, hay treo, cách tốt nhất là bạn tắt nguồn để khởi động lại máy. Với iphone X, bạn dùng thao tác giữ cùng lúc phím nguồn và nút giảm âm lượng  giống thao tác trên iphone 7, iphone 7 plus.

Chưa có câu trả lời nào