8 tính năng mới trên iOS 11, bạn đã biết?

1. iMessage dễ sử dụng hơn và cho phép đồng bộ hóa

Người dùng có thể dễ dàng sử dụng ứng dụng tin nhắn chỉ có ở IOS iMessage với các biểu tượng, emoji cảm xúc dễ thương, các sticker ngộ nghĩnh hay thậm chí cả ảnh động GIF giúp cuộc hội thoại trở nên sống động hơn bao giờ hết. tin nhắn trên iMessage được đồng bộ hóa với tin nhắn của iOS và MacOS thông qua iCloud. Nếu bạn chỉ cần xóa một tin nhắn ở iMessage, các tin nhắn đó sẽ ngay lập tức xóa ở icloud. Và chỉ có IOS 11 mới có thể làm được điều này.

2.Siri có giao diện mới, giọng nói tự nhiên hơn

Trợ lí ảo Siri có thể giao tiếp chỉ bằng giọng nói nhờ công nghệ Deep Learning. Trợ lí này sẽ chân thực hơn bởi người dùng có thể cài đặt giọng nam hay nữ theo ý muốn. Ngoài ra, giờ đây Siri còn có thể phát âm một từ nhưng theo nhiều cách giúp cuộc giao tiếp với người dùng trở nên sống động hơn.

Ngôn ngữ lựa chọn sẽ được người trợ lí ảo phát âm ngay lập tức sau khi cài đặt. 

3. Những cải tiến cho ứng dụng camera

Khi chụp ảnh, hình ảnh sau khi chụp sẽ được lưu ở định dạng HEIF nhằm giúp giảm dung lượng cho bức hình. Giờ đây trên IOS, nhà sản xuất cho thêm định dạng HEVC giúp dung lượng của ảnh giảm lên tới hai lần so với bình thường.  ngoài ra với phiên bản này, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ các bức ảnh hay video một cách dễ dàng.

4. 2 tính năng độc đáo Memories và Live Photos được nâng cấp

công nghệ Machine Learning đã được tích hợp vào tính năng Memories ở phần ứng dụng “ Photos” để người dùng xác định dễ dàng hình ảnh mình thích. Ngoài ra tính năng này còn được trang bị thêm công nghệ Computer Vision (Thị giác máy tính) giúp người dùng có thể tự ý xử lí hình ảnh, chỉnh sửa, lựa chọn các bức ảnh hay video chất lượng tốt nhất.

5. Đổi mới Control Center , hỗ trợ chức năng 3D Touch

6. Xuất hiện thanh Dock và một số ứng dụng cho iPad mới

7. Tích hợp công nghệ tăng cường AR ở iPhone và iPad

 

8. Chế độ “không làm phiền” tự động được kích hoạt khi lái xe:

Không làm phiền khi lái xe (Do not Disturb while Driving) là tính năng được nâng cao ở phiên bản lần này. khi kích hoạt, điện thoại của người dùng sẽ hạn chế một cách tối đa các thông báo, tin nhắn gửi đến trong khi bạn đang lái xe giúp quá trình lái xe của bạn trở nên an toàn, tập trung cao.

Chưa có câu trả lời nào