10 tính năng tuyệt đỉnh trên Galaxy S8 mà trên iPhone không có ?

Bộ đôi flagship Galaxy S8 và Galaxy S8+  của  Samsung với một số tính năng tuyệt đỉnh mà bạn không thể nào tìm thấy trên iPhone của Apple.

 

1.       Màn hình vô cực

 

Màn hình của Galaxy S8 và S8+ được  Samsung gọi  là màn hình vô cực  với thiết kế viền rất mảnh, khiến người dùng cảm giác màn hình tràn hết ra 2 mép.

Với màn hình mới giúp cho người dùng có thể nâng cao về trải nghiệm. Ngoài ra so với iPhone, màn hình của Galaxy S8 có độ phân giải lớn hơn và tấm nền Super AMOLED sẽ  hiển thị hình ảnh sinh động và giúp tiết kiệm điện năng hơn so với màn hình LCD  iPhone đang sử dụng.

 

2.       Cạnh cong

 

Galaxy S8 hay S8+  nhìn  mỏng hơn so với kích thước thực tế của nó  do  cạnh màn hình cong, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái  hơn khi cầm thiết bị trên tay  nhờ những đường cong.

So với  iPhone 7 Plus thì lại khác,  người dùng sử dụng bằng một tay do viền dày,  làm cho bề ngang của máy lớn dẫn đến cảm giác không được thoải mái.

3.       Trải nghiệm như một chiếc  máy tính

Người dùng sẽ có một trải nghiệm như trên những chiếc máy tính truyền thống khi dùng  Galaxy S8 và Galaxy S8 +  .

 

4.       Quét mống mắt

 

Apple có sự cải tiến đầu tiên khi đưa ra tính năng  sử dụng máy quét vân tay Touch ID trên iPhone . Và giờ đây tính năng này cũng được  nhiều hãng điện thoại hàng đầu sử dụng để giúp người dùng mở khóa thiết bị nhanh chóng hoặc xác thực khi giao dịch.

Galaxy S8 và S8+ của Samsung  với một máy quét mống mắt kèm theo. Tính năng này được nhiều người dùng đánh giá khá cao . Nó giúp bạn mở khóa điện thoại,  truy cập an toàn vào các thư mục trên  thiết bị.

5.       Nhận dạng khuôn mặt

 

6.       Bixby và Google Assistant

Google Assistant của Google được tích hợp vào Galaxy S8, S8+ bên cạnh đó Samsung còn phát triển thêm  Bixby là trợ lý riêng của Google Assistant . Với  iPhone thì  Apple không cho phép nhà phát triển tiếp cận một số thành phần trên hệ điều hành của họ.

7.       Bixby Vision

 

8.       Vi xử lí 10nm

 

 

9.       Samsung  sử dụng sạc không dây

Có một số tin đồn đoán rằng sạc không dây sẽ xuất hiện trên iPhone tiếp theo của Apple  nhưng Samsung đã trang bị cho các sản phẩm của mình trong nhiều năm nay.

10.    Sạc nhanh

 

Cả Galaxy S8 và S8+ với  dung lượng pin 3000 mAh, 3500 mAh đều sạc rất  nhanh . Còn với  người dùng iPhone phải sử dụng củ sạc 12W của iPad mới nâng được một chút tốc độ sạc lên .

 

Chưa có câu trả lời nào