Bạn đã biết cách thay đổi giao diện trên Samsung Galaxy S8 chưa?

 Lợi thế của những smartphone chạy hệ điều hành Android so với iPhone đó chính là tính năng thay đổi theme và giao diện một cách khá dễ dàng, và đối với Samsung Galaxy S8 điều này cũng không ngoại lệ.  

 Sau một thời gian dài sử dụng, bạn có thể thấy nhàm chán với giao diện và các icon trên smartphone. Vậy tại sao bạn không thay đổi Theme để làm mới chiếc điện thoại của mình, trải nghiệm cảm giác mới mẻ, thú vị hơn?

 Đối với Galaxy S8, S8 Plus, Samsung cung cấp rất nhiều sự lựa chọn cho người dùng về các chủ đề từ âm thanh, hình nền và thậm chí là cả các ứng dụng hệ thống và giao diện sử dụng. Để thực hiện làm mới giao diện trên S8, S8 Plus nói riêng và trên tất cả những flagship của Samsung nói chung, bạn có thể làm theo các bước sau:

 Đầu tiên nhấn giữ lên một không gian trống bất kì, trên màn hình chủ đề sẽ xuất hiện tùy chọn chỉnh sửa màn hình chính.

 Sau đó, nhấn chọn vào phần Hình nền và Theme và chọn Theme.

 Bây giờ trên màn hình sẽ xuất hiện rất nhiều các chủ đề, giao diện để bạn lựa chọn. Cuộn xuống để khám phá và trải nghiệm thử các chủ đề mới.

 Cuối cùng, khi bạn đã ưng ý với một giao diện, chọn nó, tải về điện thoại của bạn và chọn Áp dụng để sử dụng.

 Lưu ý là để có thể tải về các theme mới do nhà sản xuất cung cấp, các bạn phải có một tài khoản Samsung Account. Để tạo tài khoản này, bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook hoặc Google.

 Rất đơn giản, đúng không? Hãy cùng thực hiện để làm mới chiếc điện thoại của mình ngay nào!

 

Chưa có câu trả lời nào