Sốc với số người tò mò “đợi” Samsung Galaxy Note 7 phát nổ.

Để thỏa mãn sự tò mò của nhiều người khi Note 7 nổ sẽ như thế nào, một trang báo mạng đã livestream 3 giờ đồng hồ xem khi nào chiếc điện thoại này phát nổ, video này đã đạt được hơn 127000 lượt like, 43000 lượt share và lan truyền với tốc độ cao.

Được biết, trang Dose đã mua lại chiếc Note 7 cũ trên một website rao vặt và thực hiện video này. Dose đã cắm sạc pin và quay lại video livestream lên trang mạng xã hội Facebook để đợi đến khoảnh khắc chiếc điện thoại này bốc cháy hoặc phát nổ.

Đoạn video đã được đăng hơn 3 giờ đồng hồ và không hề có vụ cháy nổ nào xảy ra, tuy nhiên video này thu hút được sự chú ý của nhiều người với 127000 lượt like, 43000 lượt share, và thu hút số người xem có lúc lên đến 35000 người với lan truyền chóng mặt.

Tuy nhiên video đã kết thúc sau 4 tiếng đồng hồ và chiếc Note 7 vẫn chưa hề bốc cháy, nhưng đoạn video này cũng đã nhận được đến 5 triệu lượt xem và vẫn còn thu hút sự chú ý của nhiều người hơn nữa.

Mặc dù Samsung ra sức đưa ra những chính sách hấp dẫn để thu hồi chiếc điện thoại này, nhưng vẫn có nhiều người bất chấp việc mang theo “ quả boom” nổ chậm này theo người mặc cho việc nó sẽ phát nổ bất cứ khi nào. Theo ước tính có khoảng 1 triệu chiếc Note 7 vẫn còn được sử dụng trên thị trường, và điều này vẫn còn gây tranh cãi bởi tính an toàn cho người sử sụng của nó.

Kết quả hình ảnh cho note 7

Theo bạn, bạn có bất chấp để sử dụng chiếc điện thoại này hay không? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn nhé!

Nguồn: Internet

Chưa có câu trả lời nào